x close

ครูสาวแอบจ้ำจี้กับ นร. ชาย แถมให้เด็กถ่ายคลิป สุดท้ายความแตก จากฟินกลายเป็นเฟล

          ครูสาวชาวอเมริกัน วัย 25 ปี โดนไล่ออกและติดคุก หลังแอบมีเซ็กส์กับนักเรียนชายในห้องเรียน โดยถือโอกาสช่วงกีฬาสี ที่คนไม่อยู่ในตึก รายงานเผย เด็กได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และเป็นหลักฐานเด็ดที่มัดตัวครู

ภาพจาก Port Barre Police Department

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า คอนสแตนซ์ โรเบิร์ตสัน ครูสาวชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ถูกไล่ออกจากงานและถูกตำรวจจับ หลังจากที่เธอแอบมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชาย วัย 16 ปี และยังให้เขาถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกกิจกรรมดังกล่าวเอาไว้ คอนสแตนซ์อ้างว่าเธอไม่รู้ว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าวยังเป็นผู้เยาว์ คิดว่าเขาอายุ 18 ปี แล้ว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองพอร์ตแบร์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา โดยในวันที่ 5 ตุลาคม ทางโรงเรียนได้มีการจัดงานกีฬาสี นักเรียนและบุคลากรเกือบทั้งหมด จึงไปรวมตัวกันที่โรงยิมของโรงเรียน เพื่อร่วมกิจกรรม และเชียร์กีฬา คอนสแตนซ์ได้ฉวยโอกาสในช่วงนี้ เข้าไปทำเรื่องอย่างว่ากับเด็กในห้องเรียน ซึ่งเขาได้ถ่ายคลิปเอาไว้ และได้เอาไปให้เพื่อน ๆ ดู ทำให้เรื่องลับ ๆ นี้ไม่เป็นความลับอีกต่อไป และในวันที่ 11 ตุลาคม ก็มีคนนำเรื่องไปแจ้งความ


          หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง และเมื่อตรวจสอบดูในโทรศัพท์มือถือ ก็พบว่ามีคลิปวิดีโอบันทึกการร่วมเพศระหว่างคอนสแตนซ์กับเด็กนักเรียนชาย จริงดังที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวคอนสแตนซ์ออกไปนอกอาคาร จัดการใส่กุญแจมือเธอ และพาเธอไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ


          ทางด้าน ลีออน โบเดรอซ์ ผู้บัญชาการตำรวจเมืองพอร์ตแบร์ ให้ความเห็นว่า ชุมชนให้ความเชื่อใจทางโรงเรียน แต่กลับมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ ผู้ต้องหาเลือกที่จะกระทำความผิด และเธอก็ต้องได้รับผลจากการกระทำนั้น

          ทั้งนี้คอนสแตนซ์ถูกแจ้งข้อกระทำอนาจารผู้เยาว์ และถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำเมืองพอร์แบร์ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอาชญากรรมทางเพศ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวแอบจ้ำจี้กับ นร. ชาย แถมให้เด็กถ่ายคลิป สุดท้ายความแตก จากฟินกลายเป็นเฟล อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 00:35:26 13,955 อ่าน
TOP