x close

แม่ไอ้ท็อป ยันลูกบริสุทธิ์ ปัดข่มขืน-กักขังสาว 19 ลั่น สมยอมทั้ง 2 ฝ่าย

          แม่ไอ้ท็อป หนุ่มแชตลวงลูกสาวเซียนพระไปขืนใจ-กักขัง และชิงทรัพย์ ยันลูกเป็นคนดี ญาติโผล่บอกไม่ใช่การข่มขืน ลั่น สมยอมกันทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

ไอ้ท็อป

          หลังจากที่ น.ส.แพรว (นามสมมติ) ลูกสาวเซียนพระชื่อดัง ใน จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ว่าถูกนายศาสฑฎา บัวทอง หรือท็อป ล่อลวงไปเที่ยวสถานบันเทิง จนเกิดอาการมึนเมา แล้วพาไปข่มขืนที่บ้านของนายท็อป ซึ่งนายท็อปได้ยึดทรัพย์สินของ น.ส.แพรว และกักขังไว้ กระทั่งวันต่อมา ก็บังคับให้ น.ส.แพรว กดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แล้วยึดเงินไป 500 บาท ซึ่งขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายท็อปได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : จับแล้ว ! ไอ้ท็อป แชตลวงสาววัย 19 กักขังข่มขืน-ชิงทรัพย์ พาไปกดเงิน 500)

          ล่าสุด (17 ตุลาคม 2561) ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้สอบปากคำนายท็อป ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย โดยแม่ของนายท็อป ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจด้วย และยืนยันว่าลูกชายตนบริสุทธิ์ เป็นคนดี และไม่เคยทำเรื่องดังกล่าว

          ทั้งนี้ ญาติของนายท็อป อ้างว่าความสัมพันธ์ของนายท็อป กับสาววัย 19 ปี เป็นความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย และได้ยื่นขอประกันตัวนายท็อปด้วยเงินสด 3 แสนบาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว และให้ไปยื่นต่อศาลเพื่อพิจารณาตามกฎหมาย โดยตำรวจใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนคุมตัวไปส่งศาลจังหวัดตลิ่งชัน

ไอ้ท็อปขืนใจ

ไอ้ท็อป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไอ้ท็อป ยันลูกบริสุทธิ์ ปัดข่มขืน-กักขังสาว 19 ลั่น สมยอมทั้ง 2 ฝ่าย อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 16:11:01 7,057 อ่าน
TOP