x close

สาวเหนือได้งานที่หาดใหญ่ แวะขอพรเจ้าแม่กวนอิม ถูกรางวัลที่ 1 รับ 18 ล้าน

          แต้มบุญถึง..สาวเหนือมาทำงานที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดวงเฮงรวยในพริบตา หลังเข้าขอพรเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ วัดถาวร ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ รับเหนาะ ๆ 18 ล้าน เผย ดีใจจนตาค้าง นอนไม่หลับทั้งคืน
ภาพจาก Springnews

          วันที่ 17 ตุลาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ เป็นหญิงอายุ 32 ปี ชาว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย มาทำงานรับจ้างอยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ซึ่งได้นำสลากฯ ที่ถูกรางวัลมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ขอเผยตัวและชื่อ เนื่องจากไม่สะดวกและเพื่อความปลอดภัย

          ทั้งนี้ ร.ต.อ. รัชกิจ ภูวเดชเดชาศิลป์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่รับแจ้งความจากหญิงคนดังกล่าว เผยว่า หญิงผู้โชคดีคนนี้เล่าให้ฟังว่า ได้ไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ ที่วัดถาวร ย่านถนนธรรมนูญวิถี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อขอโชคลาภ จากนั้นได้เสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 จึงไปหาลอตเตอรี่ ย่านถนนนิพัทธิ์อุทิศ 2 ที่มีเลขท้าย 15 ซึ่งได้มา 3 ใบ


ภาพจาก Springnews

          ปรากฏว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตรง ๆ ดีใจมาก จนทำตัวไม่ถูก และถึงขั้นนอนไม่หลับทั้งคืน เพื่อนจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจ

          โดยในวันนี้หญิงคนดังกล่าว ได้เดินทางไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว ก่อนจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหนือได้งานที่หาดใหญ่ แวะขอพรเจ้าแม่กวนอิม ถูกรางวัลที่ 1 รับ 18 ล้าน โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2561 เวลา 16:56:42 18,814 อ่าน
TOP