x close

คลิปนาทีโจรบุกร้านทอง เจอกระจกนิรภัยยังกวาดทองได้ หลัง พนง. สาวปรี่ยื่นทองให้

          แชร์สนั่น ! คลิปนาทีโจรติดอาวุธบุกปล้นร้านทอง กระจกนิรภัยแล้วไง ยังกวาดทองไปได้สบายใจ หลังพนักงานสาวรีบปรี่เข้ามายื่นทองให้คนร้ายเอง
โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก Info Roadblock JPJ/POLIS

          สำหรับสถานที่อย่างธนาคารหรือร้านทองนั้น นับเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดเหตุโจรกรรม ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยหากสถานที่เหล่านี้จะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลสอดส่องตลอดเวลา บางแห่งถึงขั้นติดตั้งกระจกนิรภัย เพื่อทำให้แน่ใจว่าพนักงานและข้าวของมีค่าจะปลอดภัยเสมอ แม้ต้องเผชิญกับกลุ่มโจรติดอาวุธ

          สำหรับร้านทองแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าของประเทศมาเลเซีย ก็มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมเช่นกัน กระจกใสที่กั้นระหว่างพนักงานกับลูกค้า ตลอดจนตู้กระจกที่โชว์สินค้านั้นเป็นกระจกนิรภัยที่จะทุบหรือยิงอย่างไรก็ไม่แตก แต่ใครจะไปคิดว่าทั้ง ๆ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยขนาดนี้แล้วทางร้านก็ยังถูกโจรกวาดทองเอาไปได้ โดยมีพนักงานของร้านเป็นผู้หยิบยื่นให้ด้วยตัวเอง



          โดยจากรายงานของเว็บไซต์ celotehsaje.com เผยว่า เหตุปล้นดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ตุลาคม 2561 คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อก 2 คนที่บุกเข้ามาพร้อมกับอาวุธ โดยหนึ่งในนั้นเริ่มออกแรงทุบไปยังตู้กระจกที่โชว์ทองอยู่ แต่ก็ยังไม่สามารถหยิบเอาทองออกไปได้ ระหว่างนั้นคนร้ายอีกคนได้ชี้นิ้วมายังพนักงานหญิงที่อยู่ในร้าน สั่งให้เธอนำทองมาให้เขา

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก Info Roadblock JPJ/POLIS

          แทนที่พนักงานรายนี้จะหลบอยู่หลังร้านอย่างสบายใจหรือรีบแจ้งตำรวจ สิ่งที่เธอทำกลับเป็นการนำถาดใส่แหวนทองออกมา กวาดเครื่องประดับทองคำเหล่านี้ไปยังช่องเล็ก ๆ ที่กระจก ให้คนร้ายได้เก็บไปอย่างง่าย ๆ แถมไม่ใช่แค่ถาดเดียว แต่เธอยังหยิบถาดใส่สร้อยคอทองคำออกมาให้คนร้ายเก็บไปอีกด้วย

โจรปล้นร้านทอง
ภาพจาก Info Roadblock JPJ/POLIS

          ทั้งนี้หลังจากที่คลิปจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้เรียกเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าบางทีพนักงานหญิงรายนี้อาจเป็นพวกเดียวกับโจรก็ได้ เลยรีบนำทองไปหยิบยื่นให้พวกนั้นง่าย ๆ แบบนี้ ดังนั้นตำรวจจึงควรจับตัวเธอมาสอบสวนด้วย ขณะที่บางส่วนชี้ว่าหากเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโจร ก็สมควรที่จะถูกไล่ออกแล้ว จากการปฏิบัติหน้าที่อย่างบกพร่องถึงที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีโจรบุกร้านทอง เจอกระจกนิรภัยยังกวาดทองได้ หลัง พนง. สาวปรี่ยื่นทองให้ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 07:10:04 48,999 อ่าน
TOP