x close

แฉแม่ไร้หัวใจ ทำทีนำลูกมาฝากเลี้ยงแล้วหนีหาย พบทำมาแล้วหลายครั้ง คนนี้ลูกคนที่ 4

           โซเชียลโพสต์ตามหาหญิงฝากลูกให้เพื่อนบ้านเลี้ยงแล้วชิ่งหนีหาย ค่าดูแลก็ไม่จ่าย พบทำมาแล้วหลายครั้ง แถมมีพฤติกรรมระวังตัว ย้ายที่อยู่ไปเรื่อย ๆ อนาถใจ..ครั้งนี้ถือเป็นลูกคนที่ 4

แม่ทิ้งลูก

           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pom Panthong ได้โพสต์ตามหาแม่เด็กที่นำลูกมาฝากให้เลี้ยง โดยระบุว่า แม่เด็กเอาลูกมาฝากเลี้ยงแล้วหนีหายไป ติดต่อไม่ได้ หนำซ้ำค่าเลี้ยงดูก็ยังไม่ได้ เดือดร้อนหนักเพราะต้องแบกรับภาระทุก ๆ อย่าง ไม่มีความรับผิดชอบ...ใจร้ายมาก

แม่ทิ้งลูก


           ล่าสุด (17 ตุลาคม 2561) เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 ได้สอบถามไปยังแม่ป้อม ซึ่งเป็นผู้โพสต์ตามหาแม่เด็กคนดังกล่าว เผยว่า ตนเพิ่งรับเลี้ยงคนแรก ปกติขายของออนไลน์อยู่ที่บ้าน พอมีเวลาว่างจึงรับเลี้ยงและคิดค่าดูแลเดือนละ 6,000 บาท

           โดยเด็กคนนี้อายุแค่ 2 เดือน แม่เด็กนำมาฝากไว้เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ฝากตนเลี้ยงวันจันทร์-ศุกร์ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ แม่เด็กจะรับกลับไปดูแลเอง ซึ่ง 2 สัปดาห์แรก แม่เด็กก็มารับตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็หายไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย

           ทั้งนี้ ตนเดือดร้อนมากเนื่องจากยังไม่ได้รับค่าเลี้ยงดูเด็ก อีกทั้งมาทราบภายหลังว่า แม่เด็กโกหกตนว่าทำงานย่านบางเขน แต่มีคนเห็นว่าทำงานอยู่ที่ นวนคร จ.ปทุมธานี

แม่ทิ้งลูก

           ขณะที่ นางประเวศ วิสากร หลังเห็นโพสต์ของตนก็จำได้ว่าเป็นหญิงคนเดียวกับที่เคยนำลูกมาฝากเลี้ยงแล้วทิ้งไปเมื่อปีก่อน จึงมาให้ข้อมูลกับตน พร้อมนำหลักฐานและพาตนไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง ไว้แล้ว

           โดยนางประเวศ เล่าว่า เมื่อปีที่แล้วหญิงคนนี้เคยนำเด็กซึ่งเป็นลูกคนที่ 3 มาฝากเลี้ยงและทิ้งไป ตนพยายามตามหาหญิงคนนี้กว่า 8 เดือน จนพบว่าทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี ซึ่งหญิงคนนี้จะมีพฤติกรรมที่ค่อนข้างระวังตัว อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง และจะย้ายที่ทำงานไปเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุทิ้งลูกคนที่ 4 ซ้ำอีก 

แม่ทิ้งลูก

แม่ทิ้งลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแม่ไร้หัวใจ ทำทีนำลูกมาฝากเลี้ยงแล้วหนีหาย พบทำมาแล้วหลายครั้ง คนนี้ลูกคนที่ 4 อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 15:20:14 54,419 อ่าน
TOP