x close

ลูกจ้างชี้ปมนักธุรกิจหญิง ดับคาบ้าน - ลูกสาวถูกแทงเจ็บ คาดฆ่ากันเอง !!

          คืบคดีนักธุรกิจหญิงเจ้าของโรงงานลพบุรีพลาสติกเสียชีวิตในบ้านพัก พร้อมลูกสาวถูกแทงเจ็บหนัก เบื้องต้นคาดทั้งคู่ทำร้ายกันเอง แต่ไม่ตัดประเด็นฆาตกรรมอำพราง
ฆ่านักธุรกิจโรงงานพลาสติก

          วันที่ 18 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ฆ่ากันตายภายในบ้านที่ตั้งอยู่ในโรงงานลพบุรีพลาสติก เลขที่ 9/1 หมู่ที่ 5 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง ซึ่งผู้เสียชีวิตคือ นางจันทนา ศรีภักดีวงศ์ วัย 56 ปี เจ้าของโรงงานดังกล่าว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นางสาวศิรดา ศรีภักดีวงศ์ วัย 23 ปี ลูกสาว ถูกแทงที่หน้าอกและหน้าท้อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ฆ่านักธุรกิจหญิงดับคาบ้าน ลูกสาวอาการสาหัส รอยเลือดเต็มบ้าน - ของถูกรื้อค้น)

ฆ่านักธุรกิจโรงงานพลาสติก

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี เปิดเผยหลังลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่พบข้าวของภายในบ้านถูกรื้อค้น และมีรอยเลือดของลูกสาวกระจายไปทั่ว ซึ่งผลชันสูตรเบื้องต้นพบว่านางจันทนา มีร่องรอยเขียวช้ำที่คอ ไม่มีบาดแผลอื่น ๆ ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์ว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากอะไร

ฆ่านักธุรกิจโรงงานพลาสติก

          จากการสอบปากคำคนงานของโรงงาน ให้การว่า ขณะทำงานอยู่นั้น นางสาวศิรดา ลูกสาวผู้ตาย เพิ่งกลับมาที่บ้านได้ 1 วัน ปกติอยู่กรุงเทพฯ อยู่ ๆ ได้วิ่งมาลักษณะมือกุมท้องออกมาขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อถามกลับไปว่าเป็นอะไร นางสาวศิรดาไม่ตอบ ก่อนจะวิ่งกลับเข้าไปในบ้าน เมื่อคนงานทั้งหมดรีบวิ่งตามมาที่บ้านพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน จึงต้องใช้วิธีปีนเข้าทางหน้าต่างหลังบ้าน เมื่อเข้าไปได้ก็พบว่านางจันทนา เจ้าของโรงงาน เสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวนางสาวศิรดา ลูกสาวเจ้าของโรงงานที่บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

ฆ่านักธุรกิจโรงงานพลาสติก

          ทั้งนี้ ที่บ้านไม่พบผู้ต้องสงสัยอื่นใด มีเพียงเจ้าของโรงงานและลูกสาวที่บาดเจ็บอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน รวมถึงอาวุธที่ใช้ก่อเหตุทำร้ายด้วย

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า แม่และลูกอาจจะทะเลาะกันรุนแรงเอง จนมีการทำร้ายกันเกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้มีการตัดประเด็นการฆาตกรรมอำพราง ต้องรอสอบปากคำตัวลูกสาวก่อนที่ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกจ้างชี้ปมนักธุรกิจหญิง ดับคาบ้าน - ลูกสาวถูกแทงเจ็บ คาดฆ่ากันเอง !! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 13:33:24 75,148 อ่าน
TOP