x close

สมาชิก อบต.แม่สาว-ลูกชาย เจ็บหนัก แฉถูกลูกนายก อบต. รุมกระทืบ ปมหึงหวงนักร้อง

 
          สมาชิก อบต.แม่สาว หวิดตาบอด - ลูกชายเจ็บ หลังถูกลูกนายก อบต.บ้านหลวง ยกพวก 10 คนรุมกระทืบกลางงานวัด ปมหึงหวงนักร้องวงดนตรี - ผู้ก่อเหตุรุดมอบตัว พร้อมปฏิเสธ โต้กลับหนังคนละม้วน

             เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นตีกันเป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดภายในงานสลากภัต ณ วัดวัฒนาราม วัดบ้านหลวง ม.1 ต.บ้านหลวง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส คือ นายสำราญ ชูหมื่น สมาชิก อบต.แม่สาว และนายสิทธิโชค ชูหมื่น ลูกชาย ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนัทวัฒน์ บุญเรือง ลูกชายของนายสุนทร บุญเรือง นายก อบต.บ้านหลวง และพวกกว่า 10 คน

รุมกระทืบ
รุมกระทืบ
             นายสำราญ เปิดเผยว่า ตนเองถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา ส่วนลูกชายถูกมีดฟัน ขณะนำวงดนตรีมาแสดงภายในงาน ซึ่งสาเหตุคาดว่าเกิดจากที่นายนัทวัฒน์ ลูกชายของนายก อบต.บ้านหลวง เกิดความหึงหวง โดยเข้าใจผิดคิดว่าลูกชายตนมีสัมพันธ์กับนักร้องสาวที่มาร้องเพลง ชื่อว่าน้องเบียร์ โดยวันเกิดเหตุคือ คืนวันที่ 16 ตุลาคม นายนัทวัฒน์ ลูกชายของนายก อบต.บ้านหลวง มากับเพื่อนราว 10 คน เข้ามารุมทำร้ายตนเองและลูกชายขณะกำลังเก็บเครื่องดนตรีหลังงานเลิก โดยนายนัทวัฒน์ ใช้ปืนจ่อหัวลูกชายตน แต่กระสุนด้าน ตนจึงเข้าไปปัดปืนออก ก่อนที่กลุ่มเพื่อน ๆ ของนายนัทวัฒน์ จะเข้ามารุมทำร้าย ด้วยการใช้มีดฟันลูกชายตนและตน และใช้ขวดตีเข้าที่ตาของตนจนบาดเจ็บดังกล่าว

             ทั้งนี้ ดวงตาซ้ายของตนอยู่ระหว่างประเมินของแพทย์ ซึ่งคาดว่ามีสิทธิ์ที่จะไม่สามารถกลับมามองเห็นได้อีกเลย ส่วนลูกชายถูกฟันเส้นเลือดเกือบขาด และเส้นเอ็นขาด 3 แห่ง


รุมกระทืบ
             ขณะที่ น้องเบียร์ นักร้องสาว เปิดเผยว่า ตนเองมีแฟนอยู่แล้ว ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับนายสิทธิโชค ผู้บาดเจ็บ เป็นเพียงพี่ที่ร่วมงานกัน ส่วนนายนัทวัฒน์ ผู้ก่อเหตุที่มาตามจีบนั้น วันเกิดเหตุพบว่ามีอาการเมา เดินขึ้นมาบนเวที มาชนแก้ว ทำให้นายสิทธิโชค ต้องเข้ามาห้ามปราม จนเกิดเป็นความเข้าใจผิด และเกิดเหตุทำร้ายกันขึ้น

            ด้าน นายนัทวัฒน์ บุญเรือง ลูกชายของนายสุนทร บุญเรือง นายก อบต.บ้านหลวง ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยหลังเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อาย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เบื้องต้นให้การปฏิเสธในทุกข้อหา

รุมกระทืบ
            นายนัทวัฒน์ ให้การว่า ตนตั้งใจที่จะไปร้องเพลงตามคิวที่จองไว้บนเวที แต่กลับถูกนักร้องและนักดนตรีไล่ลงจากเวที ส่วนสาเหตุที่ทำให้เลือดขึ้นหน้า มาจากที่ได้ยินนายสิทธิโชค พูดตามหลังมาว่า พวกลายสักพวกนี้ พวกขี้คุก ทำให้ตนไม่พอใจ จึงเดินไปสอบถาม จากนั้นนายสำราญได้ไปหยิบเอาขวานมา ส่วนนายสิทธิโชคหยิบเอาเหล็กขันนอตล้อรถ หรือเหล็กกากบาทออกมาด้วย ซึ่งฝ่ายนายสิทธิโชค ใช้มีดฟันเพื่อนตนก่อน จึงเกิดเหตุชุลมุนดังกล่าว
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาชิก อบต.แม่สาว-ลูกชาย เจ็บหนัก แฉถูกลูกนายก อบต. รุมกระทืบ ปมหึงหวงนักร้อง อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 13:42:49 9,000 อ่าน
TOP