x close

คอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29



คอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29

          โตโยต้าขอร่วมขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในการ "เริ่มทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้" หรือ Start Your Impossible ผ่านสุนทรียภาพทางดนตรี ในคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29 ที่จะนำพาทุกท่าน เดินทางผ่านท่วงทำนองแห่งกาลเวลาด้วยดนตรีคลาสสิกสไตล์บาโรก ที่ครั้งหนึ่งได้พลิกโฉมประวัติศาสตร์ดนตรีคลาสสิก บรรเลงโดย "วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์" จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายใต้การอำนวยเพลงของ สตีเวน ดีไวน์ ขับร้องโดย ชาร์ล็อต เบียเมนต์ ที่จะพาทุกท่านสัมผัสกับการนำเสนอจังหวะของดนตรีที่มีความแตกต่างแต่มาผสานกันได้อย่างกลมกลืน

          วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนท์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นวงออร์เคสตราย้อนยุคชั้นแนวหน้าของวงการดนตรีสากล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิงส์เพลซ และเป็นวงออร์เคสตราประจำของศูนย์ศิลปะการแสดงเซาท์แบงค์ กรุงลอนดอน รวมทั้งเทศกาลอุปรากรกลินเดบอร์น วงนี้เพียบพร้อมไปด้วยเหล่านักดนตรีฝีมือเยี่ยม และโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่นำมาผสมผสานกลมกลืนกัน จนเกิดเป็นท่วงทำนองแห่งเสียงดนตรีที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าทึ่ง ลึกซึ้ง ระคนอารมณ์ขันและมีความเป็นสากล ผ่านการร่วมงานกับศิลปินชั้นนำของวงการมากมายจากทั่วโลก อาทิ เซอร์ ไซมอน แร็ทเทิล, วลาดิมีร์ ยูร็อฟสกี, เซอร์ วิลเลียม คริสตี, เซอร์ โรเจอร์ โนริงตัน และ เซอร์ อันดราส ชิฟ เป็นต้น

          คอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ครั้งที่ 29 จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รายได้จากการแสดงโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเพื่อพระกุศลตามพระอัธยาศัยคอนเสิร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายให้ทุกคนเอาชนะทุกขีดจำกัด "ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้" เสมือนดนตรีคลาสสิกสไตล์บาโรกที่ครั้งหนึ่งเคยได้ก้าวข้ามขีดจำกัดทางดนตรี เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.toyota.co.th/toyotaclassics 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29 โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 11:37:27
TOP