x close

เพื่อนเผย ผู้พิพากษาหนุ่มดับที่อินเดีย แชตหาเป็นลาง บอกต้องมาก่อนตาย..

           เพื่อนสนิทนายภาคภูมิ พองชัยภูมิ ผู้พิพากษาหนุ่มเสียชีวิตที่เมืองเลห์ ลาดักห์ ประเทศอินเดีย เผยข้อความแชตสุดท้าย เจ้าตัวพูดเป็นลาง บอก "ควรมาก่อนตาย"
ผู้พิพากษาเสียชีวิตที่อินเดีย

           ข่าวการเสียชีวิตของนายภาคภูมิ พองชัยภูมิ อายุ 37 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้พิพากษาศาลจังหวัดอุดรธานี ที่เสียชีวิตกะทันหันระหว่างเดินทางไปท่องเที่ยวที่เมืองเลห์ ลาดักห์ ประเทศอินเดีย นำมาซึ่งความโศกเศร้าแก่ครอบครัว เพื่อน ๆ และคนที่รู้จักอย่างมาก เบื้องต้นโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเดลี ประเทศอินเดีย ระบุว่า นายภาคภูมิ เสียชีวิตจากการขาดออกซิเจน รวมถึงมีไข้ก่อนเสียชีวิต แต่ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง (อ่านข่าว : กระทรวงต่างประเทศ เผย ผู้พิพากษาเสียชีวิตที่อินเดีย เหตุขาดออกซิเจน - มีไข้)

ผู้พิพากษาเสียชีวิตที่อินเดีย

           โดยหลังจากที่เพื่อน ๆ ที่อยู่ประเทศไทยได้รับข่าวช็อกดังกล่าว ต่างพากันโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยและความเสียใจผ่านทางเฟซบุ๊กจำนวนมาก ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : เพื่อนแห่อาลัย ! ผู้พิพากษาหนุ่มเสียชีวิตระหว่างท่องเที่ยว เมืองเลห์ ลาดักห์ ที่อินเดีย)

           ทว่า มีอยู่หนึ่งโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Artcharee Puttachaiyaphum ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายภาคภูมิ ได้มีการเผยแพร่ภาพข้อความบทสนทนาสุดท้ายที่ได้คุยกัน คล้ายกับเป็นลางบอกเหตุ โดยนายภาคภูมิ ส่งข้อความชักชวนว่า ควรมาเที่ยวที่เมืองเลห์ ลาดักห์ ประเทศอินเดีย สักครั้ง ก่อนตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเผย ผู้พิพากษาหนุ่มดับที่อินเดีย แชตหาเป็นลาง บอกต้องมาก่อนตาย.. อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 13:38:23 31,528 อ่าน
TOP