x close

ร้านอาหารกลุ้ม เด็กแว้นพัทยาจับกลุ่มเบิ้ลเครื่องลั่น เตือนไม่ฟัง ซ้ำตามมาตบหัว

          น้องเจ้าของร้านอาหาร ถูกเด็กแว้นตบหัว พยายามชกหน้า ปมตะโกนต่อว่าเบิ้ลเครื่องเสียงดังรบกวนลูกค้า พบก่อเหตุเป็นประจำ บางครั้งมีกว่า 50 คัน
 
          วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Pattaya Message รายงานเหตุที่ นายบุญเยี่ยม อายุ 39 ปี พร้อมครอบครัว เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกกลุ่มเด็กแว้นทำร้ายร่างกายบริเวณหาดจอมเทียน พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          นายบุญเยี่ยม เล่าว่า ตนเป็นน้องเจ้าของร้านอาหารทะเลติดชายหาดจอมเทียน ก่อนเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวกำลังรับประทานอาหารอยู่ในร้าน ได้มีกลุ่มเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ท่อดัง ประมาณ 5-6 คัน มาจอดดื่มสุรา แล้วเบิ้ลเครื่องเสียงดังนานกว่า 10 นาที ตนจึงตะโกนต่อว่า ตักเตือน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นเกิดความไม่พอใจเดินข้ามถนนมาตบที่ศีรษะ ก่อนจะมีประชาชนข้างเคียงออกมาต่อว่าเด็กแว้นคนดังกล่าว แต่กลุ่มวัยรุ่นยิ่งโมโหหนัก พยายามปรี่เข้ามาชกใส่ตนอีกครั้ง ก่อนที่กลุ่มเด็กแว้นจะพากันเบิ้ลเครื่องใส่แล้วเร่งเครื่องออกไปอย่างคึกคะนอง

ร้านอาหารกลุ้ม เด็กแว้นพัทยาจับกลุ่มเบิ้ลเครื่องลั่น เตือนไม่ฟัง ซ้ำตามมาตบหัว
          ขณะเดียวกัน ผู้เสียหายยังมีการเปิดเผยคลิปบางส่วนของกลุ่มเด็กแว้นที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ขณะที่มีการรวมตัวเบิ้ลเครื่องส่งเสียงดัง รวมถึงขับขี่ด้วยความเร็ววนไปวนมาเป็นประจำ บางครั้งจะมามากกว่า 50 คัน

          เบื้องต้น ทางตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจเฟซบุ๊ก Pattaya Message 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารกลุ้ม เด็กแว้นพัทยาจับกลุ่มเบิ้ลเครื่องลั่น เตือนไม่ฟัง ซ้ำตามมาตบหัว อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 23:19:24 7,977 อ่าน
TOP