x close

ปลากระโดดส้วมหนีตาย หนุ่มพุ่งคว้าสุดตัวจนแขนติดส้วม กลายเป็นภาพสุดอนาถ

         เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดช่วยหนุ่มจีนแขนติดส้วม เหตุตามไล่จับปลาสด ๆ ที่เพิ่งซื้อมาจากตลาด แต่ดันกระโดดส้วมหนีตาย หนุ่มเคราะห์ร้ายไล่จับเลยมีสภาพเป็นเช่นนี้


         วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก China Xinhua News เผยรายงานชวนแปลกตา เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุให้ไปช่วยเหลือชายหนุ่มรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ที่บ้านของเขาในเมืองเซียงหยาง มณฑลหูเป่ย์ เมื่อไปถึงพบเจ้าตัวอยู่ในสภาพนอนหน้าคว่ำอยู่ในห้องน้ำที่บ้าน มือข้างขวาติดแหง็กอยู่ในรูส้วม เป็นสภาพที่ทำให้ทั้งสงสารและขำ

         รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชายรายดังกล่าวซื้อปลาเป็น ๆ มาจากตลาดสด จากนั้นได้มาแวะเข้าห้องน้ำ ปลาที่ซื้อมาจึงดิ้นเอาชีวิตรอด ก่อนจะกระโดดหาแหล่งน้ำที่ใกล้ที่สุด นั่นก็คือโถส้วม !

         ชายรายดังกล่าวไม่รอช้า รีบพุ่งตัวไปคว้าตามตัวปลากลับมา แต่ผลปรากฏว่านอกจากจะจับปลาไว้ได้ไม่ทัน ยังทำให้มือและแขนของเขาติดแหง็กอยู่ด้านใน ไม่สามารถดึงออกมาได้ ก่อนจะมีผู้แจ้งเหตุไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เดินทางมาช่วยเหลือ ใช้อุปกรณ์งัดแงะจนนำแขนของเขาออกมาได้สำเร็จ

         ภายหลังจากภาพและเรื่องราวของชายจับปลาในส้วมดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นชวนขำที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง หลายรายแสดงความคิดเห็นว่า ยอมใจในความพยายามของชายรายนี้ ขนาดตกส้วมแล้วก็ยังจะคว้าเอามันขึ้นมา และไม่รู้ว่าจะกินได้หรือไม่ จนตัวเองต้องมีสภาพเช่นนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลากระโดดส้วมหนีตาย หนุ่มพุ่งคว้าสุดตัวจนแขนติดส้วม กลายเป็นภาพสุดอนาถ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 23:17:57 29,804 อ่าน
TOP