x close

แม่ไอ้ป๊อก มือกล้อนผมเมีย ขอสังคมเห็นใจ - เพื่อนแฉวีรกรรมเพิ่ม เอาหลอดไฟเสียบก้น

         แม่ไอ้ป๊อก มือกล้อนผมเมีย วอนขอความเห็นใจ ยันลูกชายช่วยเหลือครอบครัว แฉฝ่ายหญิงไม่ทำงานบ้าน เพื่อนเผยวีรกรรมสุดโหด เอาหลอดไฟเสียบก้นเมียด้วย

ไอ้ป๊อก มือกล้อนผมเมีย

         จากกรณีที่ผัวโหดจับเมียกล้อนผม - ถอนฟัน ถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งจนฝ่ายหญิงหนีไปอยู่บ้านเพื่อน ก็ยังบุกไปแทงถึงบ้านเพื่อน ซึ่งทางแม่ผัวก็ขับรถพาลูกสะใภ้มาส่งคลินิก พร้อมกับอ้างว่าถูกรถชน ก่อนจะหนีหายไป และสุดท้ายผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงนั้น (อ่านข่าว : ผัวโหด จับเมียกล้อนผม - ถอนฟัน แถมแทงดับถึงบ้าน หลังง้อไม่สำเร็จ)

         ล่าสุด วันที่ 18 ตุลาคม 2561 รายการบรรจง ชงข่าว รายงานว่า เพื่อนของนางสาววราภรณ์ รวมอยู่ ผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นทนไม่ไหวที่ถูกนายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก สามี ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จึงขอมาอยู่กับตนชั่วคราว ซึ่งการทำร้ายร่างกายนั้น ก็มีทั้งเอาไฟแช็กลน, เอาหลอดไฟเสียบก้น, บังคับเลียนิ้วเท้า, เอาขวดเหล้าตีหัว

         ด้านนางรำเพย มูลอุ่น แม่ของผู้ต้องหา ยอมรับว่า มีการทำร้ายร่างกายจริง แต่ก็อยากให้สังคมเห็นใจ เพราะลูกชายก็ช่วยเหลือครอบครัว รวมถึงเลี้ยงดูภรรยาอย่างดีด้วย อย่างไรก็ตาม ตัวภรรยาเองนั้น อยู่บ้านไม่ค่อยช่วยทำงานบ้านเท่าใดนัก


ไอ้ป๊อก มือกล้อนผมเมีย

         ส่วนในวันเกิดเหตุ ตนเข้ามาถามว่ามีอะไร ทางลูกชายก็ขอให้นำตัวส่งโรงพยาบาล ตนก็ขับรถไป แต่ตาไม่ค่อยดี และคิดว่าน่าจะไม่ทัน จึงส่งคลินิกก่อน แล้วให้คลินิกส่งโรงพยาบาลต่ออีกที โดยประเด็นที่ตนหลบหนีไปนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี ยังอยู่ที่ท้ายรถเสมอ

         สำหรับลูกชายนั้น บอกกับตนว่า สักพักจะมามอบตัว ขอทำใจสักระยะหนึ่งก่อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการบรรจง ชงข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไอ้ป๊อก มือกล้อนผมเมีย ขอสังคมเห็นใจ - เพื่อนแฉวีรกรรมเพิ่ม เอาหลอดไฟเสียบก้น อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 11:50:35 157,378 อ่าน
TOP