x close

แม่อาจารย์มหิดล ขอบคุณพลเมืองดี-ตำรวจ เสี่ยงชีวิตช่วยลูกจากเหตุรถไฟไหม้

          มารดาอาจารย์มหิดล กล่าวขอบคุณตำรวจและพลเมืองดีที่ช่วยลูกชายติดในรถเพลิงไหม้บนทางคู่ขนาน แม้สุดท้ายจะเสียชีวิต เผยเตรียมพิธีทางศาสนาที่ จ.เชียงใหม่

ตำรวจทำดี
ภาพจาก จส.100

          จากอุบัติเหตุรถเก๋งไฟไหม้บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี บริเวณทางลงตลิ่งชัน ซึ่งทางพลเมืองดี และ ร.ต.อ. ศรัณยพงศ์ อ่อนสิงห์ รองสารวัตรตำรวจทางหลวง พร้อมด้วยลูกน้อง ได้เข้าช่วย ดร.รัฏฐกานต์ โกมลรัตน์ อายุ 40 อาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล ออกจากรถ แต่ต่อมา ดร.รัฏฐกานต์ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนั้น (อ่านข่าว : อ. มหิดล เสียชีวิตแล้ว หลังช่วยออกจากเก๋งไฟไหม้ได้ทัน คาดเสียเลือดเยอะ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 ตุลาคม 2561 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า นางริราภรณ์ โกมลรัตน์ มารดา ของ ดร.รัฏฐกานต์ เปิดเผยด้วยความโศกเศร้า ว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด ๆ โดยในวันนี้ได้มีการเคลื่อนย้ายศพจากโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนแล้ว ซึ่งพรุ่งนี้ (19 ตุลาคม) จะนำศพลูกชายไปทำพิธีทางศาสนาคริสต์ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องขอขอบคุณพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่พยายามช่วยเหลือลูกชายออกมาจากรถได้เป็นผลสำเร็จ

          ด้าน พ.ต.ท. ณัฐนันท์ ม่วงงาม สารวัตรสอบสวน งานสายตรวจ 3 สถานีตำรวจนครบาลคู่ขนานลอยฟ้า เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สอบปากคำคนขับรถกระบะคู่กรณีเบื้องต้นแล้ว โดยเล่าว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดจากรถเก๋งได้ขับมาชนท้ายอย่างแรง จากนั้นจึงได้เกิดเหตุไฟลุกไหม้ สอดคล้องกับที่เกิดเหตุซึ่งไม่พบรอยเบรก รวมทั้งมีรอยขูดบนถนนลึกประมาณ 1 เซนติเมตร ซึ่งพนักงานสอบสวนจะต้องตรวจสอบในหลายมิติเพิ่มเติมต่อไป

ตำรวจทำดี
ภาพจาก จส.100

ตำรวจทำดี
ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อาจารย์มหิดล ขอบคุณพลเมืองดี-ตำรวจ เสี่ยงชีวิตช่วยลูกจากเหตุรถไฟไหม้ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 23:10:16 5,786 อ่าน
TOP