x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สาวโร่แจ้งความพระวิดีโอคอลโชว์ของลับ แถมขอให้ถ่ายภาพเสียวแลกเงิน

| 7,537 อ่าน

          สาวโร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ หลังถูกพระวิดีโอคอลมาป่วน ส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ในข้อความ แถมขอให้ถ่ายภาพโป๊กลับไปจะให้เงิน คาดเป็นพระรูปหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก

          วันที่ 18 ตุลาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ สภ.เมืองนครปฐม น.ส.ลี่ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี แม่ค้าออนไลน์ชาวจังหวัดนครปฐม ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. กำพล จำปาศรี พนักงานสอบสวน โดยระบุว่า ถูกชายคนหนึ่งโทร. มาคุกคาม และถ่ายรูปอวัยวะเพศส่งมา ซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวเป็นพระภิกษุสงฆ์

 

          โดย น.ส.ลี่ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเป็นแม่ค้าออนไลน์ วันเกิดเหตุชายคนดังกล่าวทักมาหาตนเพื่อขอพูดคุย จากนั้นก็ส่งข้อความมาบ่อยขึ้น ตนจึงคิดว่าต้องการเข้ามาจีบ เลยหยุดการตอบ แต่ชายคนดังกล่าวกลับโทร. วิดีโอคอลและส่งภาพอวัยวะเพศเข้ามาในกล่องข้อความ ตนตกใจมาก จึงไปปรึกษาเพื่อน และถ่ายภาพหน้าจอเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาชายคนดังกล่าวโทร. มาบอกว่า หากตนแก้ผ้าส่งรูปกลับไปจะส่งเงินมาให้ 1,000 บาท เมื่อเห็นว่ามีการคุกคามและปั่นป่วนมากขึ้น ตนจึงตัดสินใจนำเรื่องเข้าไปปรึกษาตำรวจเพื่อจะแจ้งความ

          น.ส.ลี่ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนเครียดมากเพราะกระแสสังคมวิจารณ์ตนไปต่าง ๆ นานา แต่ตนยืนยันว่า สาเหตุที่คุยกับชายคนดังกล่าว ก็เพื่อหาหลักฐานว่าถูกข่มขู่และตามก่อกวน ตนเชื่อว่าชายคนดังกล่าวเป็นพระสงฆ์เพราะโกนหัวและมีจีวรในห้องขณะวิดีโอคอลมาหา ตนรู้สึกหวาดกลัวเพราะชายคนดังกล่าวรู้เบอร์โทรศัพท์และข้อมูลของตน ขณะนี้หน้าเพจเฟซบุ๊กขายของของตนก็ถูกแบนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลักฐานต่าง ๆ ก็หายไปด้วย ทำให้ฐานลูกค้ากว่า 30,000 คน หายไปชั่วข้ามคืน

 

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและรวบรวมหลักฐานทั้งหมด พร้อมตั้งข้อหากับผู้ก่อเหตุเรื่องการก่อกวนและคุกคาม ส่วนคดีอนาจารหรือกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์อยู่ระหว่างกำลังรวบรวมหลักฐาน โดยมีรายงานว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นพระรูปหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งขณะนี้ถูกควบคุมตัวเพื่อรอรับแจ้งข้อกล่าวหาและสอบปากคำที่ สภ.เมืองนครปฐม แต่ยังไม่มีรายงานว่าจะนำมาส่งตัวเมื่อใด

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่แจ้งความพระวิดีโอคอลโชว์ของลับ แถมขอให้ถ่ายภาพเสียวแลกเงิน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 11:59 7,537 อ่าน
TOP