x close

สาว ป.โท โดดหอพักชั้น 4 ดับ หลังเพิ่งรู้ตั้งครรภ์ แฟนหนุ่มรับเพิ่งทะเลาะกัน

          ตำรวจเรียกสอบแฟนหนุ่ม หลังเกิดเหตุนักศึกษาสาว ป.โท โดดหอพักใน จ.เชียงใหม่ เสียชีวิต เผยเพิ่งไปหาหมอเรื่องตั้งครรภ์ แต่เกิดทะเลาะกันขากลับ
โดดหอพัก

          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดหอพัก ชั้น 4 เสียชีวิต ใน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นนักศึกษาสาวปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังเกิดเหตุถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวแฟนหนุ่มของผู้ตายมาสอบปากคำ ทราบว่า ทั้งคู่เรียนอยู่สถาบันเดียวกัน อาศัยอยู่หอพักเดียวกัน โดยผู้ตายพักอยู่ห้อง 409 ส่วนแฟนหนุ่มอยู่ห้อง 408 ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม เกิดทะเลาะกันและผู้ตายได้ใช้มีดกรีดแขนตัวเอง ต่อมาวันที่ 17 ตุลาคม ช่วงเย็นทั้งคู่ได้พากันมาโรงพยาบาลเพื่อตรวจการตั้งครรภ์ โดยผลการตรวจพบการตั้งครรภ์จริง

          แต่ในช่วงระหว่างเดินทางกลับ ทั้งคู่ก็มีปากเสียงทะเลาะกันอีก แฟนหนุ่มจึงส่งผู้ตายกลับหอพัก ส่วนตัวเองออกมาข้างนอก กระทั่งแม่บ้านของหอพักโทร. มาแจ้งเหตุว่าแฟนสาวกระโดดลงมาจากระเบียงห้อง ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ป.โท โดดหอพักชั้น 4 ดับ หลังเพิ่งรู้ตั้งครรภ์ แฟนหนุ่มรับเพิ่งทะเลาะกัน โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 08:57:42 66,091 อ่าน
TOP