x close

สาวปวดหัวหนัก ไปหาหมอ กลับเจอไล่ "นี่โรงพยาบาลนะ ไม่ใช่เซเว่น" !!

          สาวสระแก้ว ปวดหัวไม่หาย ไปหาหมอ กลับเจอไล่ "นี่โรงพยาบาลนะ ไม่ใช่เซเว่น" เจ้าตัวร้องไห้ บอกไม่รู้จะไปไหน เพราะกลางดึก คลินิกก็ปิดแล้ว

          วันที่ 19 ตุลาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นางสาวเยาวลักษณ์ นาศทอง อายุ 24 ปี ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าเธอมีอาการปวดศีรษะ ซื้อยามากินแล้วไม่หาย จึงเดินทางไปโรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อถูกส่งเข้าไปในห้องฉุกเฉิน กลับถูกแพทย์เวรพูดในทำลองไล่ว่า นี่โรงพยาบาลนะ ไม่ใช่เซเว่น ให้มาใหม่วันพรุ่งนี้

          นางสาวเยาวลักษณ์ บอกว่า ตนปวดหัวหนักมาก ไม่รู้จะไปที่ไหน เพราะดึกแล้ว คลินิกก็ปิดแล้ว พอมาโรงพยาบาลก็ถูกหมอไล่อีก


          "เขาถามว่าหนูเป็นอะไร หนูบอกปวดหัว แล้วก็ไอหนักมาก เขาก็เลยบอกว่า คุณไม่รู้เหรอว่าเวลานี้มันเป็นเวลาอะไร โรงพยาบาลนะไม่ใช่เซเว่น เขาบอกอยางนี้ หนูก็เลยบอกว่า หนูรู้ค่ะ แต่ว่าหนูเพิ่งเลิกงานมาจากฝั่งนู้น เขาบอกไม่เกี่ยวครับ แล้วก็บอกว่า งั้นคุณมาพรุ่งนี้แล้วกัน"

          ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามชาวบ้านที่พาลูกหลานมารักษาและรออยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน บอกว่า เห็นน้องเขาเดินร้องไห้ออกมาแล้วพูดเปรย ๆ ว่า ถ้าคลินิกมันเปิด หนูก็ไปแล้ว แต่นี่มันดึก หนูไม่รู้จะไปไหน ก็เลยต้องมาโรงพยาบาล ซึ่งชาวบ้านก็พูดในทำนองว่าเธอน่าจะปวดหัวจริง ๆ เพราะดูสภาพแล้วค่อนข้างย่ำแย่

          อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวเป็นการกล่าวอ้างเพียงฝ่ายเดียว ผู้สื่อข่าวจึงพยายามติดต่อพูดคุยกับหมอเวร ว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร แต่ทางแพทย์เวรได้ปฏิเสธที่จะชี้แจง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปวดหัวหนัก ไปหาหมอ กลับเจอไล่ "นี่โรงพยาบาลนะ ไม่ใช่เซเว่น" !! อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 10:18:24 30,732 อ่าน
TOP