x close

คดีเศรษฐินีถูกบีบคอดับ ลูกสาวถูกแทงสาหัส พบรั้วบ้านแน่นหนา คาดฝีมือคนใน

          คดีเศรษฐินีโรงงานพลาสติก จ.ลพบุรี ถูกบีบคอดับ ลูกสาวถูกแทงสาหัสคาบ้านพักในโรงงาน พบระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา รั้วสูงเกือบ 5 เมตร คาดฝีมือคนใน
คดีเศรษฐีนีถูกบีบคอดับ ลูกสาวถูกแทงสาหัส พบรั้วบ้านแน่นหนา คาดฝีมือคนใน

คดีเศรษฐีนีถูกบีบคอดับ ลูกสาวถูกแทงสาหัส พบรั้วบ้านแน่นหนา คาดฝีมือคนใน

          จากกรณีการเสียชีวิตของ นางจันทนา ศรีภักดีวงศ์ อายุ 59 ปี ที่โรงงานพลาสติก ใน ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี นั้น ซึ่งศพอยู่ในสภาพมีรอยช้ำที่คอ แต่ไม่มีบาดแผลที่ร่างกาย ขณะเดียวกัน น.ส.นุ่น อายุ 23 ปี ลูกสาวของนางจันทนา ก็ถูกแทงที่ช่องท้องบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในการสืบสวนว่าใครเป็นผู้ลงมือ เพราะขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่กับลูกสาวแค่ 2 คนนั้น (อ่านข่าว : ฆ่านักธุรกิจหญิงดับคาบ้าน ลูกสาวอาการสาหัส รอยเลือดเต็มบ้าน - ของถูกรื้อค้น)

คดีเศรษฐีนีถูกบีบคอดับ ลูกสาวถูกแทงสาหัส พบรั้วบ้านแน่นหนา คาดฝีมือคนใน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นายสมปอง แจ้งแสงทอง อบต.หมู่ 5 ต.โพธิ์เก้าต้น เปิดเผยว่า คนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุอาจไม่ใช่คนนอก เพราะบ้านผู้ตายมีรั้วกำแพงสูงเกือบ 5 เมตร รวมถึงผู้ตายเป็นคนที่ไม่อนุญาตให้ใครเข้า-ออกบ้านได้ เว้นแต่จะเป็นคนออกมาเจอกับพนักงานในโรงงานเท่านั้น โดยการจะเข้าสู่ตัวบ้านที่เกิดเหตุจะต้องผ่านประตูที่ล็อกเอาไว้ 2-3 ชั้น รวมถึงยังมีกล้องวงจรปิดติดตั้งเอาไว้เกือบทุกมุม ทำให้เชื่อว่าคนที่ก่อเหตุจะต้องเป็นคนภายในเท่านั้นที่จะรู้ความเคลื่อนไหวและช่องทาง

คดีเศรษฐีนีถูกบีบคอดับ ลูกสาวถูกแทงสาหัส พบรั้วบ้านแน่นหนา คาดฝีมือคนใน

          ด้านพนักงานสาวในโรงงาน เปิดเผยว่า โรงงานนี้ มีทางเข้า-ออกเพียงทางเดียว เมื่อเข้างานไปแล้วจะต้องทำการสแกนนิ้วและเข้าสู่โรงงาน หากครบเวลางานแล้วประตูก็จะเปิด ทุกคนจึงเดินออกมาได้ ซึ่งเป็นไปได้ยากมากที่คนนอกจะเข้าไปในโรงงาน เนื่องจากทุกครั้งที่มีพนักงานเข้ากะ จะต้องกดกริ่งบริเวณประตู จากนั้นจะมี รปภ. ออกมาเปิดประตูให้ ซึ่งจะมีลักษณะการเข้า-ออกคล้ายกันแบบนี้ทุกกะเวลาที่เข้างาน

          ขณะที่บรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพนางจันทนา ศรีภักดีวงศ์ ณ ศาลาสุวรรณสร วัดป่าธรรมโสภณ จ.ลพบุรี คืนแรก เป็นการจัดขึ้นแบบส่วนตัว โดยญาติไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า ทุกอย่างอยู่ระหว่างการดำเนินการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีเศรษฐินีถูกบีบคอดับ ลูกสาวถูกแทงสาหัส พบรั้วบ้านแน่นหนา คาดฝีมือคนใน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 12:02:49 25,206 อ่าน
TOP