x close

เล่นแรง ! เด็กสาววัย 16 ปี เอาเถ้าอัฐิปู่ ไปผสมทำคุกกี้แจกเพื่อนกิน

         เด็กสาววัย 16 ปี เล่นพิเรนทร์หนัก เอาเถ้าอัฐิปู่ ไปผสมทำคุกกี้ แจกเพื่อนในห้องกิน เจ้าตัวไม่ได้รู้สึกผิด บอกอาจจะมีขาของปู่อยู่ในคุกกี้ชิ้นหนึ่งก็เป็นได้...
เล่นแรง ! เด็กสาววัย 16 ปี เอาเถ้าอัฐิปู่ ไปผสมทำคุ้กกี้แจกเพื่อนกิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์บัซฟีดนิวส์ เผยรายงานแปลก ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเดวิส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ดำเนินสืบสวนกรณีเด็กสาววัย 16 ปี นำเถ้าอัฐิของคุณปู่ไปผสมอบเป็นขนมคุกกี้ โดยมีเพื่อนอีกรายที่อยู่ชั้นเดียวกันมีส่วนรู้เห็นและช่วยเหลือ ก่อนทั้งคู่จะนำมันไปแจกจ่ายให้เพื่อน ๆ ที่โรงเรียนกิน

         ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เด็กสาวรายดังกล่าวเรียนอยู่ที่สถาบัน Da Vinci Charter Academy ในพื้นที่เมืองเดวิส โดยเด็กนักเรียนในชั้นเรียนบางรายทราบที่มาของคุกกี้ เพราะเด็กสาวและเพื่อนอีกคนบอกพวกเขา แต่บางรายไม่ทราบเรื่องราวใด ๆ จึงทำให้มีจำนวน 9 ราย ที่กินคุกกี้ดังกล่าวเข้าไปจริง ๆ

         นักเรียนร่วมชั้นของเด็กสาวรายดังกล่าว เผยว่า คุกกี้ที่เห็นเป็นสีเทา ลักษณะไม่เหมือนคุกกี้ทั่วไป และเธอก็คิดว่ามันไม่น่าจะกินได้ จากนั้นเพื่อนสาวก็บอกเธอว่า เอาอัฐิปู่มาผสมทำคุกกี้นี้ เธอรู้สึกช็อกมาก แต่ที่ตกใจไปกว่านั้นคือ เพื่อนสาวคนนี้พูดออกมาแบบไม่รู้สึกอะไร ซ้ำยังคุยโวอย่างสนุกสนานว่า "บางทีขาของปู่อาจจะอยู่ในคุกกี้ชิ้นหนึ่ง"

         ขณะที่นักเรียนชายอีกราย เล่าว่า ตอนแรกที่เพื่อนสาวนำคุกกี้มาให้ชิม เธอบอกว่ามีส่วนผสมพิเศษ ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นพวกกัญชาหรืออะไรทำนองนั้น เขาก็กินเข้าไป โดยรู้สึกเหมือนกินทรายเล่นตอนเด็ก ๆ กระทั่งเธอเฉลยว่า เป็นอัฐิของคุณปู่ ซึ่งในตอนแรกเขาก็ไม่เชื่อจนกระทั่งเธอหยิบโกศออกมาโชว์

         อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใด ๆ กับเด็กสาวรายนี้และเพื่อนของเธอ แต่ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างประสานงานร่วมกับทางคณะกรรมการของสถาบันการศึกษาดังกล่าว เพื่อดำเนินมาตรการจัดการเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่นแรง ! เด็กสาววัย 16 ปี เอาเถ้าอัฐิปู่ ไปผสมทำคุกกี้แจกเพื่อนกิน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 11:53:20 20,330 อ่าน
TOP