x close

แม่ติดเหล้าหนัก สารภาพฆ่าน้องไทเกอร์วัย 3 ขวบ เพราะหิวเหล้า พ่อทรุดเสียลูก 2 คนแล้ว

          แม่น้องไทเกอร์ สารภาพแล้ว ฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบจริง เหตุเพราะหิวเหล้า ยอมรับติดเหล้าหนัก ถ้าขาดเหล้าจะมีอาการสั่นและเบลอ ๆ ด้านพ่อน้องไทเกอร์แทบเป็นลม เสียลูกไป 2 คนแล้ว

          จากกรณีพบศพ ด.ช.พัสธร หรือ น้องไทเกอร์ วัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนา ลอยน้ำอยู่กลางท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพลอยอืดสวมใส่เสื้อ แต่ไม่สวมกางเกง ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน โดยก่อนหน้าจะพบเป็นศพ น้องไทเกอร์ได้ออกจากบ้านไปพร้อมกับนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่


          ต่อมา นางรุ่งทิพย์ แม่ของน้องไทเกอร์ ให้การกับตำรวจวกไปวนมาคล้ายคนสติไม่ดี บอกเพียงว่าขึ้นรถไฟไปกับลูกจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ จากนั้นเห็นสามีตามมา จึงลงรถไฟ แล้วเดินไปตามรางรถไฟ แล้วก็มีคนขี่รถจักรยานยนต์มารับลูกไป ซึ่งเธอไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน และปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกแต่อย่างใด และไม่ทราบว่าน้องไทเกอร์กลายเป็นศพลอยน้ำได้อย่างไร

          ด้านนายบุญมี ศรีคง อายุ 53 ปี พ่อน้องไทเกอร์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมานางรุ่งทิพย์ ไม่เคยมีอาการพูดไม่รู้เรื่องอย่างนี้ แต่หลังจากที่กลับบ้านมาคนเดียว ช่วงที่ลูกหายไป ก็พูดจาคล้ายคนสติไม่ดี อ้างว่าไม่ได้พาลูกไปด้วย ทั้งที่พาลูกไปด้วย ซึ่งตำรวจได้สอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด 7 ปาก ส่วนใหญ่เห็นนางรุ่งทิพย์ที่สถานีรถไฟ แล้วพาลูกเดินเข้าไปในป่า ก่อนจะเดินออกมาเพียงลำพัง


          ทั้งนี้ สาเหตุอาจเกิดจากอาการหลอนจากการติดสุรา เนื่องจากภรรยาดื่มสุราบ่อย ห้ามก็ไม่ฟัง กระทั่งตัดสินใจต่างคนต่างอยู่ ซึ่งตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ไม่เคยเห็นภรรยาทำร้ายลูก ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะครั้งนี้ลูกเสียชีวิตเป็นคนที่ 2 แล้ว ก่อนหน้านี้ลูกวัย 3 เดือน ก็เสียชีวิตปริศนาเช่นกัน ทั้งยังบอกอีกว่า เสียลูกไป 2 คนแล้ว ไม่เอาภรรยาคนนี้แล้ว หากผิดจริงก็ยกให้ตำรวจจัดการทันที

          นอกจากนี้ เพื่อนบ้านยังเคยเห็นนางรุ่งทิพย์วิ่งหน้าตื่นออกจากบ้าน ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ อ้างว่าโดนสามีทำร้าย ทั้งที่ตัวสามีไม่ได้อยู่ภายในบ้าน จึงเชื่อว่าเป็นเพราะฤทธิ์สุรา ทำให้นางรุ่งทิพย์ครองสติไม่อยู่


          ล่าสุด (19 ตุลาคม 2561) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้นางรุ่งทิพย์ได้รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนทำให้น้องไทเกอร์เสียชีวิต สาเหตุเพราะไม่มีเหล้ากิน จนเกิดอาการเครียดและหงุดหงิด ยอมรับว่าติดเหล้างอมแงม ดื่มมา 6 ปีแล้ว ถ้าขาดเหล้าจะมีอาการสั่นและเบลอ ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ติดเหล้าหนัก สารภาพฆ่าน้องไทเกอร์วัย 3 ขวบ เพราะหิวเหล้า พ่อทรุดเสียลูก 2 คนแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 20:25:27 155,684 อ่าน
TOP