x close

ชายขุดหลุมทำพิธีฝังร่างตัวเองทั้งเป็น 8 ชม. เชื่อจะได้เกิดใหม่เป็นพระเจ้า

          ชายชาวอินเดียขุดหลุมทำพิธีกรรม ฝังร่างตัวเองทั้งเป็นนาน 8 ชั่วโมง เชื่อจะได้เกิดใหม่เป็นพระเจ้า เจ้าหน้าที่รุดช่วยไว้ได้ทัน เกือบหมดลมหายใจ
ชายขุดหลุมทำพิธีฝังร่างตัวเองทั้งเป็น 8 ชม. เชื่อจะได้เกิดใหม่เป็นพระเจ้า
ภาพจาก urdupoint.com

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล เผยเรื่องราวของ ตีราจ กาโรล ซึ่งเป็นนักฝึกวิชาไสยเวท อาศัยอยู่ในวัดแห่งหนึ่งในรัฐราชสถาน ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย มานานราว 2-3 ปี และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้ประกาศตนว่าจะทำพิธีกรรมฝังร่างตัวเองลงหลุม เพื่อที่จะฟื้นคืนชีพเป็นพระเจ้าในอีก 3 วันหลังจากนั้น ด้านชาวบ้านที่เลื่อมใสศรัทธาก็ให้การตอบรับอย่างดี พร้อมไปช่วยขุดหลุมให้ที่พื้นที่ใกล้ ๆ วัด

          กระทั่งเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชาวบ้านจำนวนมากทั้งในหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียงเดินทางมาเข้าร่วมในพิธี ก่อนจะช่วยกันจัดการฝังร่างตีราจลงหลุม หลังจากนั้นไม่นาน ข่าวเรื่องการทำพิธีกรรมดังกล่าวก็ไปถึงหูเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมทั้งหน่วยฉุกเฉิน

          โดยรายงานจากทางเจ้าหน้าที่เผยว่า ร่างของตีราจถูกทำพิธีฝังลงหลุมเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 11 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงในตอนแรกก็ไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากชาวบ้านมากันไม่ให้เข้าไปขัดขวางการทำพิธีกรรม กระทั่งเจ้าหน้าที่ต้องอธิบายว่า ตีราจอาจจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และพวกเขาอาจจะมีความผิดทางกฎหมาย ทำให้ในที่สุดชาวบ้านก็ยอม รวมเวลาที่ตีราจถูกฝังอยู่ทั้งสิ้นนาน 8 ชั่วโมง

          เจ้าหน้าที่พร้อมทีมช่วยเหลือจัดการขุดดินพาตัวของตีราจขึ้นมาจากหลุม โดยเขาอยู่ในสภาพเกือบหมดสติ ก่อนจะถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ขณะนี้อาการทรงตัวแล้ว ซึ่งในเวลาต่อมาเขาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นความต้องการของเขาเองที่จะทำพิธีดังกล่าว เชื่อว่าจะทำให้เขามีพลังพิเศษมากขึ้น โดยมีชาวบ้านมาให้ความช่วยเหลือ และขอไม่ให้เอาผิดแก่ชาวบ้าน อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวนตีราจและชาวบ้าน แต่ไม่ระบุแน่ชัดว่ามีการตั้งข้อหาดำเนินคดีหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายขุดหลุมทำพิธีฝังร่างตัวเองทั้งเป็น 8 ชม. เชื่อจะได้เกิดใหม่เป็นพระเจ้า อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 16:37:23 11,892 อ่าน
TOP