x close

ป้ากวาดถนนน้ำตาตก โดนพ่อเด็กทุบเจ็บ เหตุไปห้ามลูกชายไม่ให้ถ่ายข้างถนน

          ป้ากวาดถนนโดนพ่อเด็กทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บต้องเข้าโรงพยาบาล เหตุเข้าไปห้ามลูกชายเขา ไม่ให้ถ่ายอุจจาระลงพื้นข้างถนน สุดช้ำน้ำตาตก "ทำอาชีพนี้ก็มีแต่คนเขาดูถูก"
ป้ากวาดถนนน้ำตาตก โดนพ่อเด็กทุบเจ็บ เหตุไปห้ามลูกชายไม่ให้ถ่ายข้างถนน
ภาพจาก n.miaopai.com

          เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ เหยา เซียง หญิงอาชีพกวาดถนนวัย 66 ปี กำลังรับผิดชอบทำหน้าที่ในบริเวณสวนสาธารณะหลูเซ่า ในพื้นที่มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เธอสังเกตเห็นว่ามีเด็กชายรายหนึ่งกำลังถอดกางเกงหย่อนก้นนั่ง เตรียมถ่ายอุจจาระที่พื้นถนนริมทาง

          เหยา รีบเข้าไปห้ามเด็กชายไม่ให้ทำเรื่องดังกล่าว แต่เรื่องราวดันใหญ่โตขึ้น เมื่อทางผู้ปกครองของเด็กชายเห็นเข้า จึงรีบวิ่งเข้าไปตรงบริเวณนั้นด้วยความไม่พอใจ พร้อมตะโกนก่นด่าว่าเธอไม่มีสิทธิ์ที่จะมาแตะต้องตัวลูกชายของเขา ก่อนจะทุบตีทำร้ายร่างกายของเธอ ทั้งตบตีและจิกผม ในขณะที่เธอไม่ได้สู้กลับใด ๆ ส่วนแม่ของเด็กชายก็ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ป้ากวาดถนนน้ำตาตก โดนพ่อเด็กทุบเจ็บ เหตุไปห้ามลูกชายไม่ให้ถ่ายข้างถนน
ภาพจาก n.miaopai.com

          ผู้ที่เดินไปพบเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงได้ควบคุมตัวพ่อและแม่ของเด็กชายรายดังกล่าวไปสอบสวน ส่วนหยางได้รับบาดเจ็บถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เคราะห์ยังดี หยางไม่เป็นอันตรายร้ายแรง มีเพียงรอยฟกช้ำตามร่างกาย ต่อมา ทางด้านผู้ปกครองของเด็กชายได้ขอโทษหยางและจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้

          ภายหลังจากเกิดเหตุ หยางรู้สึกเสียใจและสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก "เมื่อคุณมีอาชีพกวาดถนน ผู้คนก็มักจะดูถูกคุณ" หยาง กล่าวทั้งน้ำตา

          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเรื่องราวถูกนำไปแชร์ในสังคมออนไลน์ก็สร้างความโกรธแค้นให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งพากันเรียกร้องให้มีการตั้งข้อหาดำเนินคดีกับผู้ปกครองของเด็ก ทั้งนี้สื่อท้องถิ่นยังได้เผยด้วยว่า มีห้องน้ำสาธารณะถึง 2 แห่ง อยู่ไม่ไกลจากจุดที่เกิดเหตุ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้ากวาดถนนน้ำตาตก โดนพ่อเด็กทุบเจ็บ เหตุไปห้ามลูกชายไม่ให้ถ่ายข้างถนน อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 18:18:04 12,476 อ่าน
TOP