x close

แม่เด็ก ป.4 เปลี่ยนใจ เข้าแจ้งความ 5 รุ่นพี่ ม.2 ด้าน ผบ.ตร. ทราบเรื่องแล้ว

          แม่เด็ก ป.4 เปลี่ยนใจ เข้าแจ้งความ 5 รุ่นพี่ ม.2 หวังเอาผิดข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ด้าน ผบ.ตร. ทราบเรื่อง พร้อมสั่งให้ความเป็นธรรมผู้เสียหาย
          จากกรณีที่มีเหตุการณ์เด็กหญิงชั้น ป.4 ถูกกลุ่มรุ่นพี่ ม.2 ปิดห้องเรียนรุมแกล้งและทำร้ายร่างกาย ซึ่งต่อมามีรายงานว่าผู้ปกครองทั้งสองฝั่งเจรจายุติปัญหากันแล้วนั้น (อ่านข่าว : จบด้วยดี ! ผู้ปกครองรุ่นพี่ ม.2 และเด็ก ป.4 เจรจายุติปัญหา-เข้าใจกันแล้ว)

          วันที่ 19 ตุลาคม 2561 จส.100 รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ระบุว่า ล่าสุด น.ส.ทิวา มารดาผู้เสียหาย แจ้งว่ามีความประสงค์ร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนักเรียนรุ่นพี่จำนวน 5 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน อาทิ รอผลการชันสูตรบาดแผลของผู้เสียหาย ผลการตรวจทางจิตของผู้เสียหาย, ผู้กระทำ และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ

          เบื้องต้นได้รายงานให้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ซึ่งได้มีการกำชับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายและทางครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเข้าไปบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเยียวยาสภาพจิตใจของผู้เสียหายอย่างใกล้ชิด อีกทั้งได้สั่งการให้มีการอบรมเด็กนักเรียนและเยาวชน เพื่อขัดเกลาเด็กและเยาวชนให้เป็นคนดี มีคุณธรรมในสังคมต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก ป.4 เปลี่ยนใจ เข้าแจ้งความ 5 รุ่นพี่ ม.2 ด้าน ผบ.ตร. ทราบเรื่องแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 21:40:07 8,389 อ่าน
TOP