x close

รวบ 3 โจ๋ทำร้าย - ปล้นทรัพย์วิศวกรต่อจากแท็กซี่ สารภาพ เห็นหน้าตาคล้ายอริ

         รวบ 3 โจ๋ทำร้าย - ปล้นทรัพย์วิศวกรต่อจากแท็กซี่ หลังผู้เสียหายถูกปล้นมาแล้วรอบหนึ่ง ด้านตำรวจแจ้งข้อหา เตรียมส่งศาลต่อไป

         เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. คัชชา ธาตุศาสตร์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พ.ต.อ. อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ ควบคุมตัว นายพีรวิชญ์ ปุตตะจินารักษ์ นายเฉลิมเกียรติ หุ่นน้อย และนายทรงเดช ปุตตะจินารักษ์ ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกาย นายนรพร พรหมบุตร วิศวกรยานยนต์ เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ริมถนนศรีนครินทร์ ใกล้กับห้างซีคอนสแควร์ หลังทั้ง 3 คน ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ จากการแกะรอยภาพวงจรปิด


         พล.ต.ต. คัชชา ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง โดยในวันและเวลาเกิดเหตุ พบนายนรพร ซึ่งนั่งมึนเมาอยู่บริเวณข้างทาง มีหน้าตาเหมือนคู่อริที่เคยก่อเหตุแทงผู้ต้องหา จึงเข้าไปรุมทำร้ายร่างกาย ก่อนจะค้นตัวนำนาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อคาสิโอ และพวงกุญแจ หลบหนีไป โดยก่อนหน้านี้นายนรพร ได้ดื่มสุราที่ร้าน ย่านเอกมัย และเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งที่บ้านพัก ย่านบางนา ซึ่งนายนรพรให้การว่าถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์สินไปด้วย ก่อนจะพามาทิ้งไว้ที่จุดเกิดเหตุ และถูกผู้ต้องหากลุ่มนี้ทำร้ายและปล้นทรัพย์อีกเป็นครั้งที่ 2



         ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยในวันพรุ่งนี้ จะนำตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อฝากขังต่อไป

สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 3 โจ๋ทำร้าย - ปล้นทรัพย์วิศวกรต่อจากแท็กซี่ สารภาพ เห็นหน้าตาคล้ายอริ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2561 เวลา 19:06:33 5,213 อ่าน
TOP