x close

แม่ร้อง ตร. ลูกถูกขโมย สุดท้ายหนังคนละม้วน พ่อพาลูกหนี สุดทนเมียพาชู้มานอนกกถึงห้อง

               ตำรวจรับแจ้งเหตุ คนร้ายลักพาตัวเด็กไปจากอกแม่ รีบตามตัวจนพบ ที่ไหนได้เป็นพ่อเด็กเอง ความจริงเผย พ่อเด็กโกรธแค้นเมียมีชู้ เลยพาลูกไปจากบ้าน ต่อไปนี้จะเลี้ยงลูกเอง




               เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี  รายงานว่า ร.ต.ต. ชูชีพ กรดกางกั้น รองสารวัตร(ป.)สภ.เมืองชุมพร ตำแหน่งหัวหน้าป้อมสายตรวจตำบลขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ออกติดตามหาชายอายุประมาณ 22-26 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 เซนติเมตร หลังได้รับแจ้งว่าเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุลักพาตัวเด็กทารกวัย 2 เดือนไปจากอกแม่แบบซึ่ง ๆ หน้า ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ หมู่บ้านดุสิตบัญชา หมู่ 5 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร โดยในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่พบเจอชายต้องสงสัย กำลังเดินเท้าบนถนนสายเอเชีย 41 บริเวณ กิโลเมตรที่ 2 พื้นที่หมู่ 8 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ในสภาพถอดเสื้อมาห่อตัวเด็กทารกในอ้อมแขนเพื่อบังแดด อุ้มเด็กทารกไว้อย่างทนุถนอม

               ชายหนุ่มคนนี้ ทราบชื่อคือ นายปกาศิต ปิดพยันต์ อายุ 25 ปี ซึ่งความจริงเป็นพ่อของเด็กคนนี้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าได้อุ้มลูกมาจากภรรยาเอง สำหรับเรื่องของเรื่องนั้น นายปกาศิตเล่าว่า ตนมีลูกกับภรรยาชื่อ นางบังอร อายุ 28  ปี ตนระแคะระคายว่าภรรยาแอบไปติดพันอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ร้านค้าวัสดุใกล้บ้าน และเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ภรรยาได้ทิ้งลูกไว้ให้ตนเลี้ยงตามลำพัง ก่อนออกจากบ้านไป อ้างว่าจะไปทำธุระ

               นายปกาศิตสงสัยว่าภรรยาอาจจะแอบไปหาชู้ เลยขับรถไปที่บ้านของชายดังกล่าว และก็พบภรรยาอยู่ที่นั่นตามที่คาดไว้ จึงได้พาตัวกลับมาบ้าน และมีปากเสียงทะเลาะกัน จนวันรุ่งขึ้น เวลาประมาณ 05.00 น. นายปกาศิตตื่นนอน พบว่าตัวเองนอนอยู่กับลูก ส่วนภรรยาหายไปไหนไม่รู้ พอสว่าง นายปกาศิตก็ได้โทร. ตามภรรยา พอภรรยากลับมาถึงบ้านก็ทะเลาะกันอย่างหนัก แต่ก็ไม่ได้มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น

               กระทั่งตอนที่นายปกาศิตพายายไปหาหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งหมอตรวจเสร็จเร็วกว่าปกติ จึงเดินทางกลับบ้านเร็วกว่าเดิม แต่พอเปิดห้องนอน ก็พบหลักฐานทุกอย่างคาตา ชายชู้กำลังนอนถอดเสื้ออยู่บนเตียง ส่วนภรรยา นั่งถอดเสื้อให้นมลูกอยู่ข้าง ๆ กัน

               นายปกาศิตโกรธเลือดขึ้นหน้า ปราดเข้าไปคว้าตัวลูกชาย วัย 2 เดือน จากอกภรรยา แล้วอุ้มเดินหนีออกมาจากบ้าน ความคิดในตอนนั้นคือ จะไม่เลี้ยงภรรยาคนนี้ไว้อีกต่อไปแล้ว และตั้งใจจะพาลูกกลับไปอยู่บ้าน ให้แม่ช่วยเลี้ยงดูไปก่อน ซึ่งในระหว่างนั้น ทางฝ่ายภรรยาก็ไปแจ้งความว่ามีคนลักพาลูกชายไป โดยไม่ได้บอกเจ้าหน้าที่ว่าจริง ๆ แล้วคนพาตัวเด็กไปเป็นสามีของตน

จับเมียมีชู้

               ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำ นายปกาศิตอุ้มลูกชายตัวน้อยแบบไม่ยอมวาง เมื่อนางบังอรตามเข้ามาภายหลัง นายปกาศิตก็ไม่ยอมให้เข้าใกล้ลูก เจ้าหน้าที่จำต้องพาตัวนายปกาศิต และ นางสาวบังอร พร้อมกับลูกชาย ไปส่งที่ สภ.เมืองชุมพร เพื่อให้พนักงานสอบสวนจัดการไกล่เกลี่ยปัญหาในครอบครัวต่อไป ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าตอนนี้สามารถตกลงพูดคุยกันได้แล้วหรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้อง ตร. ลูกถูกขโมย สุดท้ายหนังคนละม้วน พ่อพาลูกหนี สุดทนเมียพาชู้มานอนกกถึงห้อง อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2561 เวลา 18:16:39 80,909 อ่าน
TOP