x close

วงการผ้าเหลืองฉาวอีก รวบ 2 พระวัดดัง มั่วสีกาคากุฏิ แถมเจอยาบ้า-อุปกรณ์การเสพ

 

           บุกรวบ 2 พระวัดดัง มั่วสีกาคากุฏิ แถมเจอยาบ้าพร้อมอุปกรณ์การเสพ รับเพิ่งเสพยาไป ด้านสายลับเผย ไม่ทำกิจของสงฆ์ แถมมีสีกามาส่งข้าวยามเช้า
พระฉาว

           วันนี้ (20 ตุลาคม 2561) ตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุม อดีตพระศรายุทธ หรือ พระเด่น อายุ 32 ปี และอดีตพระพงศ์พันธุ์ อายุ 38 ปี อดีตพระลูกวัดดังแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว พร้อมยึดของกลาง เป็นยาบ้า 1 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ 1 ชุด

           โดยการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก ตำรวจกองปราบปรามได้รับแจ้งจากสายลับว่า พระเด่นมีพฤติกรรมไม่ทำกิจของสงฆ์ ไม่ยอมบิณฑบาต แต่ในตอนเช้าจะมีสีกานำข้าวมาถวายที่กุฏิและร่วมเสพยาบ้ากันภายในกุฏิ 2 ของวัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแฝงตัวเข้าไปสังเกตการณ์ พบพฤติกรรมมีแนวโน้มจะเป็นความจริงดังที่สายลับแจ้ง จึงได้อนุมัติขอหมายค้นจากศาลอาญา และได้เข้าค้นกุฏิดังกล่าว พบพระเด่นและพระพงศ์พันธุ์ อยู่ภายในกุฏิดังกล่าว โดยมีสีกาอีก 2 คนนั่งร่วมวงอยู่ภายในด้วย

พระฉาว
           ทั้งนี้ จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวน 1 ชุด ซึ่งพระเด่นยอมรับว่ายาบ้าและอุปกรณ์การเสพเป็นของตนเอง และเพิ่งเสพยาบ้าไปเมื่อเช้าจำนวน 3 เม็ด

           ส่วน พระพงศ์พันธุ์ รับว่าตนเองเคยเสพยาบ้ามาจริงแต่เสพมาจากที่อื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะเบื้องต้นทั้ง 4 คน พบว่าพระทั้ง 2 รูป มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิผู้ต้องหา โดยเจ้าอาวาสได้มาทำการสึกพระผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงการผ้าเหลืองฉาวอีก รวบ 2 พระวัดดัง มั่วสีกาคากุฏิ แถมเจอยาบ้า-อุปกรณ์การเสพ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2561 เวลา 20:58:01 23,269 อ่าน
TOP