x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

พนง. ขับรถไฟผงะ เจอรถตู้ตัดหน้า เหยียบเบรกสุดชีวิต ผดส. 15 ชีวิต รอดปาฏิหาริย์

| 10,289 อ่าน


                ระทึกกลางสายฝน ! รถตู้ตัดหน้ารถไฟที่ จ.สุพรรณบุรี ผู้โดยสาร 15 ชีวิต รอดยกคัน รายงานเผย คนขับรถไฟสังเกตทัน เลยเหยียบเบรกสุดแรง ในนาทีสุดท้าย

                วันที่ 20 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เกิดเหตุรถไฟชนรถตู้ บนทางหลวงหมายเลข 3260 ถนนสายบางลี่-หนองวัลย์เปรียง บริเวณถนนตัดทางรถไฟ ในพื้นที่ หมู่ 5 บ้านหัวสะแก ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตู้โดยสาร ทะเบียน 32-8635 กทม. ถูกรถไฟชนเข้าทางด้านซ้ายของตัวรถ จนกระเด็นไปติดบนเกาะกลางถนน แต่ผู้โดยสาร 15 คน รอดชีวิตปาฏิหาริย์

                จากการสอบถาม นายอรุณ ทัศนากร อายุ 62 ปี คนขับรถตู้ ได้ความว่า ตนขับรถตู้พาผู้โดยสาร 15 คน จาก จ. ราชบุรี เพื่อไปท่องเที่ยวที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ระหว่างทางที่ จ.สุพรรณบุรี มีฝนตกหนัก จนแทบมองไม่เห็น เมื่อมาถึงถนนตัดทางรถไฟ จึงขับข้ามไป โดยไม่เห็นว่ามีรถไฟกำลังแล่นมา ทางด้านรถไฟขบวนดังกล่าว กำลังมุ่งหน้าไปสถานีหัวลำโพง เมื่อพนักงานขับรถเห็นรถตู้ ก็รีบเหยียบเบรกอย่างเต็มที่ แต่กว่าที่จะหยุดรถได้ หัวรถไฟก็ไถลไปชนรถตู้แล้ว

 

                ทั้งนี้ เคราะห์ดีที่พนักงานขับรถไฟสังเกตเห็นรถตู้ได้ในนาทีสุดท้าย และมีสติดี จึงสามารถเหยียบเบรกฝืนไว้ได้ทัน แม้ว่าสุดท้ายก็ยังชน แต่ชนแบบไม่รุนแรงเต็มที่ เพราะผ่อนความเร็วลงไปแล้ว ส่วนผู้โดยสาร 15 คน รอดปลอดภัยดี ได้รับบาดเจ็บแค่เพียงฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เดลินิวส์, สํานักข่าวไทย TNAMCOT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. ขับรถไฟผงะ เจอรถตู้ตัดหน้า เหยียบเบรกสุดชีวิต ผดส. 15 ชีวิต รอดปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2561 เวลา 15:06 10,289 อ่าน
TOP