x close

หนุ่มโวย ตำรวจปาไฟฉายใส่เพื่อนจนนิ้วหัก ทั้งที่จะสอบตำรวจอีกไม่กี่วัน แล้วจะทำไง ?

          หนุ่มโวย ตำรวจปาไฟฉายใส่เพื่อนจนนิ้วหัก ทั้งที่จะสอบตำรวจอีกไม่กี่วัน แล้วจะทำไง ด้านชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น มองอยากฟังความทั้งสองข้างก่อนตัดสิน
ตำรวจทำร้ายประชาชน

          กลายเป็นอีกเหตุที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งถูกชาวเน็ตร้องเรียนว่าได้นำไฟฉายมาปาใส่เพื่อนของเขาจนนิ้วหัก ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

          โดยวันที่ 20 ตุลาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุว่า "นี่เหรอครับที่พึ่งของประชาชน เพื่อนผมไม่รู้เรื่องอะไรเอาไฟฉายปาใส่เพื่อนผมนิ้วหัก แล้วยังไม่ไปดูเพื่อนผมอีกด้วย ต้องให้พวกผมไปตามถึงจะยอมมาดูเพื่อนผมที่โรงพยาบาล ว้าย ๆ แย่จัง"

ตำรวจทำร้ายประชาชน

          พร้อมกันนี้ยังมีคลิปขณะที่กลุ่มเพื่อนของเจ้าของเฟซบุ๊ก กำลังเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวเพื่อซักไซ้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โดยทางเจ้าของเฟซบุ๊กยืนยันว่าเพื่อนของตนไม่ใช่คนขี่รถเร็ว การที่ตำรวจนำไฟฉายมาปาใส่จนนิ้วหัก นับว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุ อีกทั้งเพื่อนของตนที่บาดเจ็บก็กำลังจะสอบตำรวจในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ทีนี้จะให้ทำอย่างไร จะมาอ้างว่าเคาะเฉย ๆ ก็ฟังไม่ขึ้น เพราะถ้าแค่เคาะ นิ้วคงไม่หักแบบนี้

ตำรวจทำร้ายประชาชน

          ขณะเดียวกันก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกว่าถ้าเป็นความผิดของตำรวจ ก็ขอให้เอาเรื่องจนถึงที่สุด แต่ทั้งนี้ก็ยังมีบางส่วนที่มองว่า อยากให้ฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากทางฝั่งตำรวจ ก่อนที่จะตัดสินหาตัวคนผิด เพราะความจริงอาจไม่ได้เป็นตามที่มีคนนำมาโพสต์ทั้งหมดก็เป็นได้

ตำรวจทำร้ายประชาชน

ตำรวจทำร้ายประชาชน

ตำรวจทำร้ายประชาชน

ตำรวจทำร้ายประชาชน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวย ตำรวจปาไฟฉายใส่เพื่อนจนนิ้วหัก ทั้งที่จะสอบตำรวจอีกไม่กี่วัน แล้วจะทำไง ? อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2561 เวลา 20:10:50 16,664 อ่าน
TOP