x close

หนุ่มขับรถบรรทุกโอด โดน ตร. เรียกจอด ถูกกระชากจนใบขับขี่หัก ลั่น 500 จบไหม

 
           แชร์สนั่น หนุ่มขับรถบรรทุกโดน ตร. เรียกจอดให้ใบสั่ง ข้อหาบรรทุกสิ่งของปราศจากสิ่งป้องกันส่งกลิ่นเหม็น ทั้งที่ไม่มีตั้งด่าน แถมโดนกระชากจนใบขับขี่หัก ตำรวจถามจ่าย 500 ตรงนี้เป็นค่าเสียหาย จบไหม !?

           วันที่ 21 ตุลาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก สราวุธ กำแพงแสน เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่ตามมาดักก่อนโบกรถให้จอด เพื่อออกใบสั่งแจ้งข้อหาบรรทุกสิ่งของปราศจากสิ่งป้องกันส่งกลิ่นเหม็น ทั้งที่บริเวณใกล้เคียงนั้นไม่มีการตั้งด่านแต่อย่างใด

          โดยในคลิปหนุ่มขับรถบรรทุกไม่ยอมให้ใบขับขี่ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบคว้าใบขับขี่ไปทำให้ใบขับขี่หัก นำมาซึ่งการโต้เถียงกัน เพราะฝ่ายคนขับรถบรรทุกไม่ยอมและต้องการจะไปแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กล่าวออกไปว่า

            "ผมจ่าย 500 ตรงนี้จบไหม เป็นค่าเสียหาย ผมยอมรับว่าผมทำผิดผมก็จะชดใช้ค่าเสียหายเพื่อให้จบกันไป"


ตำรวจตั้งด่าน
ตำรวจตั้งด่าน

              ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ถึงพฤติกรรมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไทยที่มีให้ถูกแฉกันอยู่เรื่อย ๆ และหลายคนมองว่างานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้น่าจะไม่รอด โดนเด้งแน่นอน

ตำรวจตั้งด่าน

ตำรวจตั้งด่าน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถบรรทุกโอด โดน ตร. เรียกจอด ถูกกระชากจนใบขับขี่หัก ลั่น 500 จบไหม อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 16:41:28 15,033 อ่าน
TOP