x close

โจ๋ฝันไกล อยากมี แลมโบร์กินี ตระเวนขี่ จยย. ลักทรัพย์ทั่วสุโขทัย เก็บเงินซื้อรถหรู

           รวบหนุ่มก่อเหตุลักทรัพย์ทั่วสุโขทัย นำไปขายแลกเงินเก็บไว้ หวังสานฝันซื้อ แลมโบร์กินี มาขับ แทนที่จะทำงานเก็บเงินดี ๆ ดันมาเป็นขโมย
ลักทรัพย์

           วานนี้ (20 ตุลาคม 2561) เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายปรเมศวร์ บัณฑิตย์ หรือ เต่า อายุ 24 ปี มาสอบสวน หลังตรวจค้นบ้านพัก เลขที่ 55/1 ม.7 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย พบของกลางเป็นเงินสดและทรัพย์สินที่ลักขโมยมาเป็นจำนวนมาก พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการกระทำผิดและหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ลักทรัพย์

           สืบเนื่องจาก พล.ต.ต. สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ได้รับการร้องเรียนว่ามีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ตามบ้านเรือนของประชาชน รวมถึงสถานที่ราชการหลายแห่งในหลายพื้นที่ของ จ.สุโขทัย จึงสั่งการให้ทุกโรงพักเร่งติดตามจับกุมคนร้าย กระทั่งตรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิดของผู้เสียหายที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ ทำให้รู้ว่าคนร้ายมีหน้าตาตรงกับนายปรเมศวร์ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นจนพบของกลาง

ลักทรัพย์

           ทั้งนี้ นายปรเมศวร์ ซึ่งจำนนต่อหลักฐาน ยอมรับว่าตนฝันอยากเป็นเจ้าของรถหรูอย่าง แลมโบร์กินี จึงได้ตระเวนไปลักทรัพย์ยังที่ต่าง ๆ นำทรัพย์สินที่ขโมยมาได้ไปขายแลกเงิน ฝากเก็บไว้ในธนาคาร ตั้งใจจะเก็บไว้เป็นทุนสำหรับซื้อรถหรูให้สมใจ โดยเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบว่าผู้ต้องหามีเงินฝากในบัญชีธนาคารกว่า 50,000 บาท

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ นำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ฝันไกล อยากมี แลมโบร์กินี ตระเวนขี่ จยย. ลักทรัพย์ทั่วสุโขทัย เก็บเงินซื้อรถหรู โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 10:23:12 8,933 อ่าน
TOP