x close

แม่ยอมเปิดปาก ปมสามีใหม่ถูกยิงดับคาบ้าน ฝีมือลูกชายวัย 19 แค้นเรื่องจำนำรถ



             ตำรวจเมืองคอน เค้นสอบแม่จนยอมสารภาพ ปมสามีใหม่ถูกปืนลูกซองจ่อยิงหัวนอนตายในบ้าน เป็นฝีมือลูกชายวัย 19 ล่าสุดจับตัวได้ ยอมรับแค้นใจถูกต่อว่าเรื่องเอารถ จยย. ผู้ตายไปจำนำ

            จากกรณี นายภูวนนท์ ชาญสวัสดิ์ อายุ 39 ปี ถูกปืนลูกซองยิงศีรษะเสียชีวิตภายในบ้านตัวเองพื้นที่ หมู่ 3 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยคนร้ายหลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนหาพยานหลักฐานอยู่นั้น

            ล่าสุด (20 ตุลาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี  รายงานว่า จากการสืบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาบอน ทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพทำสวนยาง เมื่อก่อนเคยมีภรรยาแต่ได้เลิกราไปแล้ว และได้มีภรรยาใหม่ชื่อนางสาคร อายุ 47 ปี เป็นแม่ม่ายลูกติด 4 คน โดยมีลูกชาย 2 คน อายุ 31 ปี และ 19 ปี และลูกสาว 2 คน ซึ่งยังเล็กอยู่ และทั้งหมดอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน

            ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมภรรยาไปร่วมงานแต่งของญาติ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ก่อนที่ผู้ตายซึ่งมีอาการเมาสุรา ได้กลับบ้านมาคนเดียว ส่วนภรรยายังอยู่ในงานแต่ง และขณะที่ผู้ตายเดินขึ้นบันไดเข้าบ้าน ได้ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

ลูกฆ่าพ่อ
            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกภรรยาผู้ตายมาเค้นสอบปากคำอีกครั้ง ในที่สุดนางสาคร ยอมรับว่า คนยิงสามีคือ นายเอกวุฒิ อายุ 19 ปี ลูกชายคนที่สองของตน และยังยอมรับอีกว่า ตอนเกิดเหตุตนก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่ห้ามไม่ทัน หลังจากก่อเหตุลูกชายก็หลบหนีไป

           จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานขอให้ศาลออกหมายจับ นายเอกวุฒิ ซึ่งต่อมาก็สามารถจับตัวได้ และให้การรับสารภาพว่า เป็นคนยิงพ่อเลี้ยงจริง ก่อนจะถูกนำไปทำแผนประกอบรับสารภาพ 2 จุด

           โดยจุดแรกที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งนายเอกวุฒิแอบซุ่มอยู่หลังบ้าน รอจังหวะพ่อเลี้ยงกำลังขึ้นบ้าน จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิง ส่วนจุดที่ 2 เป็นจุดทิ้งอาวุธปืนในหนองน้ำ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

           สำหรับสาเหตุการสังหารผู้ตายครั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะถูกยิงได้มีเรื่องทะเลาะกับนายเอกวุฒิเรื่องที่นายเอกวุฒิเอารถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปจำนำ ทำให้ผู้ตายและลูกเลี้ยงมีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด จนกระทั่งลูกเลี้ยงทนไม่ไหว มาก่อเหตุยิงพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิตดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยอมเปิดปาก ปมสามีใหม่ถูกยิงดับคาบ้าน ฝีมือลูกชายวัย 19 แค้นเรื่องจำนำรถ โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 14:31:24 10,806 อ่าน
TOP