x close

เร่งล่ามือยิงเจ้าของร้านซ่อม จยย. ดับคาร้าน กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีลงมือ

 

             ล่ามือยิงเจ้าของร้านซ่อม จยย. ดับคาร้าน เผยกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีลงมือไว้ได้ เร่งรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับ 


           วันที่ 21 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี พบคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิตหน้าบ้านพัก เลขที่ 325/3 หมู่11 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยสภาพศพของ นายอภิภู พันนาม อายุ 35 ปี พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณลิ้นปี่ข้างซ้าย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า มีคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดยังหน้าบ้านของผู้ตายซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมจักรยานยนต์ เพื่อจะเข้าไปลักอะไหล่รถจักรยานยนต์ แต่ผู้ตายเห็นเข้าจึงเปิดประตูออกหมา หยิบเอาท่อนเหล็กขว้างใส่คนร้าย แต่ทันใดนั้นพบว่าคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนมา 1 นัด ก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

           ทั้งนี้ในส่วนของคดี ทางตำรวจได้สอบปากคำพยานไปหลายปาก และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเชื่อว่าเหตุน่าจะเกิดจากคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์สินของผู้ตาย แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้งไป โดยทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

ยิงคนตาย

             ทั้งนี้ทาง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่พี่น้องประชาชน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่ามือยิงเจ้าของร้านซ่อม จยย. ดับคาร้าน กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีลงมือ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 14:27:12 7,559 อ่าน
TOP