x close

เจ้าของตลาดข้างบ้านป้าทุบรถ ขอนายกฯ เห็นใจไม่มีเงินรักษามะเร็งระยะสุดท้าย

          เจ้าของตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต ข้างบ้านป้าทุบรถ ขอความเห็นใจไม่มีเงินรักษามะเร็งระยะสุดท้าย วอนนายกรัฐมนตรี ช่วยเหลือ ด้านพี่ชายเจ้าของ เผย อยากให้สังคมรับรู้ถึงความเดือดร้อนฝั่งนี้บ้าง ยันตลาดมีที่จอดรถหลายที่ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องถึงขั้นปิดตลาด
ป้าทุบรถ
ภาพจาก Bright TV

          ยังคงมีปัญหายืดเยื้อกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคดีป้าทุบรถ หลังโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพป้ายขนาดใหญ่ซึ่งมีภาพหญิงสาวนั่งรถวีลแชร์ พร้อมมีข้อความร่ายยาวเชิงร้องขอความเห็นใจ ตั้งอยู่หน้าตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต ข้างบ้านของ นางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ หรือ ป้าทุบรถ โดยข้อความระบุประมาณว่า ผู้หญิงที่นั่งรถวีลแชร์ดังกล่าว คือเจ้าของตลาดแห่งนี้ ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และไม่มีเงินรักษาตัวเนื่องจากขาดรายได้จากการถูกสั่งปิดตลาด จึงติดตั้งป้ายนี้ขึ้นมาเพื่อขอความเมตตาจากสังคม รวมถึงนางสาวบุญศรี พร้อมขอความช่วยเหลือจากนายกรัฐมนตรีให้ช่วยตรวจสอบด้วย

ป้าทุบรถ
ภาพจาก Bright TV

          ล่าสุด (20 ตุลาคม 2561) ไบรท์ทีวี ได้รายงานบทสัมภาษณ์ นายสมศักดิ์ แซ่ลิ้ม พี่ชายของหญิงป่วยในภาพดังกล่าว เผยว่า น้องสาวตนเป็นเจ้าของตลาดเปิ้ลมาร์เก็ต และกำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจริง จึงอยากเป็นอีกเสียงให้น้องสาว ขอความเห็นใจจากป้าทุบรถและท่านนายกฯ เพราะตอนนี้น้องสาวไม่มีเงินทำเคมีบำบัด เนื่องจากเงินที่เก็บไว้ก้อนสุดท้าย ได้เอามาลงทุนทำตลาดไปแล้ว แต่กลับต้องมาถูกปิดลง

ป้าทุบรถ
ภาพจาก Bright TV

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า พื้นที่ตรงนี้มีที่จอดรถหลายที่ และสามารถรองรับรถได้เป็นร้อยเป็นพันคัน จึงไม่เข้าใจว่าทำไมต้องปิดตลาดกัน แล้วตนจะเอาเงินที่ไหนไปรักษาน้อง

          ด้าน นางสาวบุญศรี เจ้าของบ้าน ก็ได้ชี้แจงสั้น ๆ ว่า เห็นป้ายดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด และยอมรับว่ารู้จักกับเจ้าของตลาดรายนี้ แต่ไม่รู้ลึกขนาดที่ว่า ป่วยเป็นมะเร็ง จึงขอตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นก่อน ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร จากนั้นจะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

ป้าทุบรถ
ภาพจาก Workpoint News

ป้าทุบรถ
ภาพจาก Bright TV

ป้าทุบรถ
ภาพจาก Bright TV

ป้าทุบรถ
ภาพจาก Bright TV

ป้าทุบรถ
ภาพจาก Workpoint News



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของตลาดข้างบ้านป้าทุบรถ ขอนายกฯ เห็นใจไม่มีเงินรักษามะเร็งระยะสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 14:57:34 54,573 อ่าน
TOP