x close

หนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ ขับรถตกหนองน้ำ ครอบครัวดับ 4 ชีวิต ตัวเองรอดคนเดียว

        หนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ กำลังพาครอบครัวไปไหว้พระ แต่ถนนลื่น เกิดเสียหลักตกลงหนองน้ำ ทำให้ยาย-แม่-ภรรยา และลูกชาย 4 ชีวิต จมน้ำดับ
ขับรถตกหนองน้ำ

        วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เฟซบุ๊ก Police sun time Udonthani รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงน้ำในพื้นที่ ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงประสานนักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

        เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนายพงษ์พันธุ์ ไสแสง อายุ 28 ปี อยู่ในอาการตกใจ ร้องไห้ฟูมฟาย พร้อมแจ้งว่ามีคนติดในรถ 4 คน โดยเจ้าหน้าที่ประดาน้ำได้ลงไปตรวจสอบ ก่อนจะใช้รถยกยกรถขึ้นมาจากน้ำ ใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมง

        เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า นายพงษ์พันธุ์ ได้ขับรถพาสมาชิกครอบครัว ทั้งหมด 4 คน ไปไหว้พระ ที่วัดศรีชมพูองค์ตื้อ (วัดน้ำโมง) ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ เมื่อถึงที่เกิดเหตุถนนลื่น เกิดเสียหลักตกลงไปในหนองน้ำ โดยนายพงษ์พันธุ์ ออกมาจากรถได้ และพยายามช่วยเหลือคนในรถ แต่น้ำมีความลึกเกือบ 14 เมตร และรถจมลงเรื่อย ๆ จึงไม่สามารถช่วยใครได้ จึงเสียชีวิตทั้งหมด

สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิตมีดังนี้

        - นางทอง มุ่งพึ่งกลาง อายุ 65 ปี ยายของนายพงษ์พันธุ์

        - นางแพร มุ่งพึ่งกลาง อายุ 53 ปี แม่ของนายพงษ์พันธุ์

        - นางบังอร ไสแสง อายุ 26 ปี ภรรยาของนายพงษ์พันธุ์

        - ด.ช.นฤเดช ไสแสง อายุ 3 ขวบ ลูกชายของนายพงษ์พันธุ์

ขับรถตกหนองน้ำ

ขับรถตกหนองน้ำ

ขับรถตกหนองน้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ ขับรถตกหนองน้ำ ครอบครัวดับ 4 ชีวิต ตัวเองรอดคนเดียว อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 13:48:15 50,218 อ่าน
TOP