x close

ไม่รอด ! แกร็บตะเพิดคนขับหัวร้อน หลังโต้เดือดฉุนไม่กดยกเลิก พร้อมเข้าเยียวยาลูกค้าแล้ว

         ลูกค้าเผย คนขับแกร็บแท็กซี่สั่งให้กดยกเลิก พอไม่ตกลงกลับต่อว่าหยาบคาย ล่าสุดบริษัทตะเพิกจากระบบ พร้อมชดเชยผู้เสียหายแล้ว

ภาพจาก CatwalkPhotos / shutterstock 

         ขณะนี้ (21 ตุลาคม 2561) โลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความเรื่องแกร็บแท็กซี่ข่มขู่ลูกค้า ซึ่งเนื้อหาในแชตดังกล่าวเป็นการพูดคุยกันของคนขับกับทางลูกค้า โดยคนขับบอกว่า "รถติดไม่คุ้มขอโทษนะครับ ยกเลิกให้หน่อย" ซึ่งทางลูกค้าก็ตอบกลับว่า "ไม่ครับ ยกเลิกเอง มันเป็นปัญหาของพี่ไม่ใช่ของผม" คนขับจึงตอบกลับว่า "ครับ"

         อย่างไรก็ตามทางลูกค้าแจ้งว่าจะแจ้งกับทางแกร็บถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้คนขับเกิดอาการหัวร้อน จนพิมพ์ข้อความกลับมาว่า "ขอถีบยอดหน้าทีครับ อยู่ไหนครับ" ทางลูกค้าจึงตอบว่า "สักครู่นะครับ" แต่คนขับยังคงหัวร้อนไม่เลิกทักต่อไปอีกว่า "มาสัส"

         ซึ่งภายหลังจากที่มีการเผยแพร่แชตดังกล่าว ชาวโซเชียลได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนขับรถคันดังกล่าว บ้างก็แชร์ประสบการณ์ที่ตัวเองเคยเจอมาแบบแย่ ๆ เช่นเดียวกับเจ้าของเรื่อง

แกร็บหัวร้อนขู่ถีบยอดหน้า

แกร็บหัวร้อนขู่ถีบยอดหน้า

แกร็บหัวร้อนขู่ถีบยอดหน้า


แกร็บหัวร้อนขู่ถีบยอดหน้า

          ล่าสุด บริษัทแกร็บ ชี้แจงกับทีมข่าวว่า กรณีนี้ได้ทำการพูดคุยกับผู้โดยสารผู้เสียหายแล้ว โดยมีการพูดคุยและมอบข้อเสนอชดเชยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่คนขับรายดังกล่าวนั้น ทางบริษัทได้ทำการแบนออกจากระบบเป็นที่เรียบร้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด ! แกร็บตะเพิดคนขับหัวร้อน หลังโต้เดือดฉุนไม่กดยกเลิก พร้อมเข้าเยียวยาลูกค้าแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 16:59:38 27,426 อ่าน
TOP