x close

รักลูกเสมอ..พ่อก้มกราบลูกเมายา เผยอยากได้ลูกคนเดิมกลับคืนอ้อมอก

         พ่อกราบลูกเมายา เปิดใจ ที่ทำลงไปเพราะอยากได้ลูกคนเดิมกลับมา ทนเห็นลูกสภาพนี้ไม่ไหว หัวอกพ่อรักลูกเสมอ ปกติลูกเป็นคนดีช่วยงานบ้าน-ธุรกิจครอบครัว

ไถเงินพ่อ

         จากกรณีข่าวพ่อก้มกราบเท้าลูกชาย ปมถูกขอเงินไปซื้อยา พอไม่ให้กลับลงมือทำร้าย ด่าทอสารพัด คนห้ามไม่สลดคว้าหมวกกันน็อกหวังฟาดพ่อ ต่อมาฝ่ายลูกได้กราบเท้าพ่อคืน ก่อนหักหลังบอกอีกฝ่ายตอแหล ไม่ได้เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ตำรวจรีบคุมตัวกลับห้องสืบสวนทันที [อ่านข่าว : ลูกเมายากราบเท้าพ่อคืน ก่อนหักหลังบอกอีกฝ่ายตอแหล ไม่ได้เลี้ยงมาตั้งแต่เกิด คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์นายหนุ่ย (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี พ่อในคลิปดังกล่าว เปิดใจว่า หนุ่มในคลิปคือลูกคนโต อายุ 32 ปี ส่วนลูกคนเล็ก อายุ 28 ปี ตอนที่ลูกคนโตอายุได้ 2 เดือน ปู่ และย่า ได้ขอไปเลี้ยง เพราะตอนนั้นตนยังไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และยังไม่มีทุนเลี้ยงลูก กระทั่งคนโตเรียนจบเป็นเด็กดีมาตลอด ช่วยงานบ้านและธุรกิจครอบครัว

         นายหนุ่ย บอกว่า เมื่อปี 2558 ลูกเริ่มมีท่าทีแข็งกระด้าง เถียงคนในบ้าน มีอารมณ์เกรี้ยวกราด แต่ไม่เคยทำลายข้าวของหรือทำร้ายใคร กระทั่งปีที่ผ่านมาลูกตนไปฝึกงานในกรมแห่งหนึ่ง ก่อนหนีออกจากกรม กลับมาเอาของที่บ้าน และหนีไปอยู่ต่างจังหวัดประมาณ 3-4 เดือน ก่อนกลับมากรุงเทพฯ ซึ่งปู่ และย่าเห็นว่าอาการของลูกชายหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ จึงบอกให้ตนรีบจัดการ ก่อนที่จะเป็นอะไรมากกว่านี้

ไถเงินพ่อ

         ระยะหลัง ลูกชายคนโตมักจะมาขอเงินทีละ 300-500 บาท ตนก็ให้เป็นบางครั้ง เพราะรู้ว่าลูกจะเอาไปทำอะไรไม่ดี แต่ครั้งล่าสุดที่ไม่ยอมให้ ลูกก็มีท่าทีฟึดฟัด ตนจึงบอกว่าอย่ามาแสดงกิริยาไม่ดีตรงนี้ ทำให้ลูกกลับมีท่าทีแข็งกร้าวมากกว่าเดิม ตอนนั้นตนคิดอะไรไม่ออก แค่อยากให้ลูกหยุดแสดงท่าทางจึงตัดสินใจก้มลงกราบ เพราะคิดว่าจะหยุดอาการของลูกชายได้ แต่ลูกชายกลับยืนนิ่ง และท้าให้กราบพร้อมกับชกมาที่หน้า และเอาหมวกกันน็อกฟาด ใจจริงตนไม่อยากออกมาให้สัมภาษณ์ หรืออะไรก็ตามที่เป็นการโจมตีลูก ตนไม่อยากให้ใครเข้าใจแบบนั้น ที่ทำลงไปเพราะอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล นำลูกไปบำบัด ตนไม่อยากเห็นลูกเป็นแบบนี้ ตนอยากได้ลูกคนเดิมกลับมา

         ทั้งนี้ ตนอยากจะบอกกับลูกว่ารักลูกเสมอ ตอนนี้อยากพูด อยากคุยกับลูก ว่าหยุดหรือยัง พอหรือยัง ถ้าหยุด หรือพอแล้ว เรากลับมาเริ่มต้นกันใหม่ เพราะไม่มีใครที่จะเลวโดยสันดาน และตนเชื่อว่าคนเราหลงผิดกันได้

ไถเงินพ่อ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักลูกเสมอ..พ่อก้มกราบลูกเมายา เผยอยากได้ลูกคนเดิมกลับคืนอ้อมอก อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 11:56:47 8,067 อ่าน
TOP