x close

รวบแล้ว โจรติดยา ทำทีขอเข้าห้องน้ำ ก่อนฉกเงินยายวัย 78 ไปซื้อยาบ้าเสพ

         โจรทำทีขอเข้าห้องน้ำ ก่อนวิ่งเข้าบ้านแอบในตู้เสื้อผ้า ฉกเงินยายวัย 78 ปี ได้เงิน 1,200 บาท ซื้อยาบ้าเสพจนหมด เคยโดนจับคดียาเสพติดและบุกรุก แถมยังมาก่อเหตุซ้ำ

โจรติดยา

         วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่คนร้ายทำทีขอเข้าห้องน้ำ ก่อนจะขโมยกระเป๋าเงินของผู้เสียหายและขี่รถมอเตอร์ไซค์หนีไปนั้น

         เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ได้สอบถามผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ นางวิเชียร จันทร์แดง อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน และนายหัสนัย จันทร์แดง อายุ 33 ปี หลานชาย จนได้ข้อมูลเบาะแสทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายพงษ์ศักดิ์ พิลาชัย หรือ แอ๊ด อายุ 32 ปี ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัวคนร้ายได้ในเวลาต่อมา พบยาบ้า 1 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด

         จากการสอบสวนนายพงษ์ศักดิ์ สารภาพว่า ตนจะไปหาคนรู้จัก แต่จำที่อยู่ไม่ได้ เมื่อเห็นยายจึงจอดรถลงไปถาม ยายก็บอกว่าไม่รู้จัก ตนจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมา แต่เห็นที่กระเป๋าเสื้อยายมีกระเป๋าเงินอยู่ จึงวนรถกลับมาใหม่ขอเข้าห้องน้ำ แต่ยายไม่ให้เข้า ตนจึงทำทีเดินออกมาและรอให้ยายเผลอจึงเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าในบ้าน ก่อนจะออกมาและจับแขนยายดึงไปหลังบ้านให้ลับตาคนเพื่อหาทางเอาเงินแต่ไม่สบโอกาส ประกอบกับยายไม่ยอมหยุดเดิน กระทั่งมาถึงข้างโอ่งน้ำ ตนจึงตัดสินใจล้วงเอาเงิน 1,200 บาท ในกระเป๋าเสื้อของยายแล้วหลบหนีไป หลังจากนั้นก็นำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพจนหมด ตนเคยดูดยาบ้าวันละ 5 เม็ด พอเงินหมดก็จะออกตระเวนหาลักทรัพย์ เพื่อหาเงินซื้อยาบ้ามาเสพต่ออีก

โจรติดยา

         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติพบว่า นายพงษ์ศักดิ์ เคยถูกจับคดียาเสพติด และบุกรุก ซ้ำยังมาก่อเหตุอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ภายใน 24 ชั่วโมง เบื้องต้นแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เสพยาเสพติด, ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และข้อหาบุกรุก พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว โจรติดยา ทำทีขอเข้าห้องน้ำ ก่อนฉกเงินยายวัย 78 ไปซื้อยาบ้าเสพ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 13:29:34 2,825 อ่าน
TOP