x close

หนุ่มไลฟ์ซิ่งฝ่าสายฝน ก่อนรถไถลตกถนน ทิ้งประโยคสุดท้าย "ไม่ได้ฟัดแค่วัดทาง"

          เปิดคลิปนาที ชายวัย 37 ปี ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะซิ่งกระบะฝ่าสายฝน ก่อนเสียหลักพุ่งตกข้างทางเสียชีวิต ในคลิปเผยเจ้าตัวพูดประโยคสุดท้าย "มองแทบไม่เห็นทางเลย"
ไลฟ์สดขับรถตกคูน้ำ

          วันที่ 22 ตุลาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งตกข้างทางบริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกอินโดจีน มุ่งหน้าสี่แยกสกัดน้ำมัน ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นคูน้ำ เป็นเหตุให้ นายพงศ์เทพ จอมสุข อายุ 37 ปี คนขับ เสียชีวิต 1 ราย คาดสำลักน้ำเข้าปอดจำนวนมาก

ไลฟ์สดขับรถตกคูน้ำ

          โดยครอบครัว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บอกว่าจะออกไปทำธุระนอกบ้าน แต่ไม่ได้บอกว่าไปไหน ซึ่งระหว่างทางที่ขับรถมีฝนตกหนัก และเจ้าตัวได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความคลิปวิดีโอว่า "ขอโทษคับไม่ได้ฟัดแค่วัดทาง" ก่อนที่รถจะเสียหลักตกข้างทางดังกล่าว

ไลฟ์สดขับรถตกคูน้ำ

          เบื้องต้น จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พบร่องรอยการเบรกของรถ พบเพียงรอยลื่นไถลเป็นทางยาวตรงบริเวณไหล่ทางที่เป็นป่าหญ้า จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อเจอถนนลื่นจึงทำให้เสียหลัก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไลฟ์ซิ่งฝ่าสายฝน ก่อนรถไถลตกถนน ทิ้งประโยคสุดท้าย "ไม่ได้ฟัดแค่วัดทาง" อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 11:13:19 37,806 อ่าน
TOP