x close

บอล อภิเชน หนุ่มคนแรก Let Me In Thailand 4 เปลี่ยนจากพ่อมด เป็นหนุ่มหล่อ

          เปิดภาพหนุ่มคนแรกกับ Let Me In Thailand ซีซั่น 4 ที่พลิกชีวิตจากใบหน้าผิดรูป คางยื่น ให้กลายเป็นหนุ่มหล่อ ลุคแบดบอย
          กลับมาอีกครั้ง กับรายการ Let Me In Thailand Season 4 Reborn รายการที่จะสานฝัน - พลิกชีวิตให้เหมือนเกิดใหม่แก่บรรดาหนุ่มสาวที่มีใบหน้าผิดรูป หรือมีความบกพร่องจนเกิดเป็นปัญหาในชีวิต ให้ดูดีขึ้น จนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติเหมือนคนอื่น ๆ

          โดยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2561 รายการ Let Me In Thailand Season 4 Reborn ได้ออกอากาศเทปแรกไปเป็นที่เรียบร้อย กับการแปลงโฉมหนุ่มคนแรกในซีซั่น 4 อย่างหนุ่มบอล หรือ นายอภิเชน ฤกษดี หนุ่มวัย 25 ปี ที่มีใบหน้าผิดรูป คางยื่น จนถูกเพื่อน ๆ ที่ทำงานล้อว่าไม่ใช้เท้าเดิน แต่ใช้คางเดินแทน และถูกตั้งฉายาว่า ไอ้แหลม - ไอ้ยื่น


          ชีวิตของหนุ่มบอลนั้น เจ้าตัวถูกทิ้งไปตั้งแต่เด็ก ๆ ให้อยู่กับยายและป้า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอหน้าพ่อและแม่สักครั้ง เพราะเขาทั้งคู่เลิกรากันและต่างคนต่างก็ไปมีครอบครัวใหม่ จนวันหนึ่งที่ตนเองมีภรรยาและมีลูกชาย 1 คน ที่แม้จะเกิดจากความไม่ตั้งใจในวัยเรียน แต่เจ้าตัวก็ยินดีที่จะเก็บไว้ และเลี้ยงดูจนโต เพราะความเข้าใจในความรู้สึกของการไม่มีพ่อแม่ว่ามันเป็นอย่างไร

          ปัจจุบัน บอลทำงานได้เงินเดือน 10,500 บาท แต่จะต้องใช้จ่ายดูแลครอบครัวทั้งภรรยา ลูก และแม่ยาย โดยที่เขาจะให้เงินทั้งหมดกับภรรยาเป็นคนเก็บ ส่วนตัวเองจะใช้จ่ายต่อวัน 20 บาท เพื่อประหยัด และในอนาคตตั้งใจไว้ว่าจะเก็บเงินเพื่อขยับขยายที่อยู่ จากห้องเช่าเล็ก ๆ ที่ต้องอยู่กันอย่างแออัดถึง 4 คน ให้กลายเป็นบ้านหลังใหญ่ในอนาคตให้ได้


Let Me In Thailand

Let Me In Thailand

Let Me In Thailand

Let Me In Thailand

Let Me In Thailand

Let Me In Thailand

Let Me In Thailand

Let Me In Thailand

Let Me In Thailand




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล อภิเชน หนุ่มคนแรก Let Me In Thailand 4 เปลี่ยนจากพ่อมด เป็นหนุ่มหล่อ โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 10:25:01 74,405 อ่าน
TOP