x close

ยังมีอีกเพียบ !! ตร. จ่อทลายเพิ่ม กลุ่มจัดเซ็กส์หมู่สวิงกิ้งผ่านโซเชียล

          ตำรวจเตรียมขยายผลเพิ่ม หลังบุกทลายปาร์ตี้สวิงกิ้งกลางกรุง พบยังมีอีกหลายกลุ่มในโซเชียล
เซ็กส์หมู่

          วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 11.15 น. พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (รรท.ผบช.สตม.) แถลงข่าวกรณีที่มีพลเมืองดีแจ้งมาที่เฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล ว่า มีบุคคลผู้ใช้งานแอปพลิเคชันบีทอล์ค (Beetalk) ชื่อ Taiza ได้โพสต์ข้อความจัดหาคนและสถานที่สำหรับการสวิงกิ้ง (การมีเพศสัมพันธ์จำนวนหลายคน โดยมีลักษณะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน) โดยมีการเก็บเงินสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นเงินจำนวน 1,800 บาท โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการได้ทำการสืบสวนด้วยวิธีการส่งสายลับเข้าแฝงตัวในกลุ่มผู้ร่วมกิจกรรม จนทราบว่าผู้ใช้แอปพลิเคชันดังกล่าวคือ น.ส.ภัสสรัณญ์ หรือ ต่าย จะมีการจัดกิจกรรมสวิงกิ้งในวันที่ 20 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 03.00 น. ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านวังทองหลาง เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุม โดยการส่งสายลับเข้าร่วมกิจกรรมสวิงกิ้งตามวันและเวลาดังกล่าว และเมื่อสายลับส่งสัญญาณว่าได้มีการร่วมประเวณีกัน จึงได้เข้าตรวจค้นจับกุม

เซ็กส์หมู่

          พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ กล่าวว่า จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ น.ส.ภัสสรัณญ์ ถึกป่าย อายุ 39 ปี ในข้อหาผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และนายมานะ เกณงูเหลือม อายุ 28 ปี ในข้อหาประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่รับอนุญาต พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะและสารเสพติดผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวิงกิ้งจำนวน 19 คน แบ่งเป็น ชาย 8 คน หญิง 11 คน ซึ่งทั้งหมดไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการขยายผล ยังพบว่ามีกลุ่มที่ได้กระทำในลักษณะดังกล่าวอยู่อีกจำนวนมาก ที่ใช้โซเชียลมีเดียในการเชิญชวนและเผยแพร่ข้อมูล ซึ่งจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเพิ่มเติม หากพบว่ามีการจัดกิจกรรมขึ้นอีก ก็จะต้องถูกจับกุมมาดำเนินคดี

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก Workpoint News
 
เซ็กส์หมู่
ภาพจาก Workpoint News

เซ็กส์หมู่
ภาพจาก Springnews 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังมีอีกเพียบ !! ตร. จ่อทลายเพิ่ม กลุ่มจัดเซ็กส์หมู่สวิงกิ้งผ่านโซเชียล อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 14:35:10 30,665 อ่าน
TOP