x close

มีเลิก เมียสุดรับผัวใหม่ฆ่าหมา คว้าไม้ฟาดตายคามือ ลั่น กูเลี้ยงมา..กูฆ่าได้

        เปิดคลิปนาทีหนุ่มเลือดขึ้นหน้า คว้าไม้ฟาดลูกหมาวัย 2 ปี ดับ พร้อมจับฟาดตอไม้ หลังลูกชายวัย 5 ขวบ ถูกกัดเพราะเข้าไปแหย่ ลั่นกูเลี้ยงมันมา..กูก็ฆ่าได้ !! ด้านเมียเหลือรับพฤติกรรม ลั่นมีเลิก พร้อมประสานมูลนิธิ จ่อเอาผิดให้ถึงที่สุด 

ฆ่าหมา

        วันที่ 22 ตุลาคม 2561 สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Feya So ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพพ่อเลี้ยงตัวเอง ทำร้ายสุนัขอายุ 2 ปี ที่เลี้ยงในบ้านจนตาย ด้วยการใช้ไม้กระหน่ำตี พร้อมจับตัวฟาดเข้ากับตอไม้ ซึ่งเธอบรรยายรายละเอียดว่า สาเหตุที่พ่อเลี้ยงเธอทำร้ายสุนัขตัวนี้ ทั้งที่ก็เป็นคนเลี้ยงมาด้วยกันตั้งแต่ตัวยังเล็ก เนื่องจากโมโหที่ไปกัดลูกชายแท้ ๆ ของเขา อายุ 5 ขวบ จนเป็นแผลถลอกนิดหน่อย เพราะคาดว่าลูกชายน่าจะไปแหย่จนมันรำคาญ

        ทั้งนี้ หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงความรุนแรงและโหดร้ายเช่นนี้


        โดยล่าสุด ครอบครัวข่าว 3 ได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์สาวเจ้าของเรื่อง อายุ 19 ปี เจ้าตัวเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านพักของเธอเอง ใน จ.ชลบุรี ซึ่งสุนัขที่ถูกทำร้ายนั้น อายุ 2 ปี เธอ แม่ และพ่อเลี้ยงเอามาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก ๆ ก่อนจะมาถูกทำร้ายเพราะลูกชายของพ่อเลี้ยง อายุ 5 ขวบ ที่นาน ๆ ที จะแวะมาที่บ้าน เข้าไปเล่นกับสุนัข และได้เข้าไปแหย่จนสุนัขเกิดความรำคาญ ประกอบกับสุนัขไม่คุ้น จึงกัดเข้าที่หูทำให้มีรอยฟันและเป็นแผลถลอก และมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย

ฆ่าหมา

        ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุพ่อเลี้ยงกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ ไม่สนใจลูกที่กำลังแหย่สุนัข และแม่ของตนก็อยู่บริเวณดังกล่าวด้วย เมื่อสุนัขกัดน้อง แม่ของตนก็เข้าไปห้าม ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะใช้ไม้กระหน่ำตีตามในคลิป พร้อมพูดออกมาว่า "กูเลี้ยงมันมา กูก็ฆ่ามันได้"

        เบื้องต้น ได้มีการเดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหลังก่อเหตุ พ่อเลี้ยงและลูกชายได้หลบหนีออกไปจากบ้าน

ฆ่าหมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Feya So

        ต่อมา ทางเพจ WATCHDOG THAILAND ได้มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ ระบุว่า ทาง WDT ได้รับเรื่องการทารุณกรรมสัตว์ ฆ่าสุนัขของตนเองตายอย่างทารุณแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังประสานตำรวจในท้องที่ และกองสวัสดิภาพสัตว์ พร้อมเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ เข้าลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบดำเนินคดีทางกฎหมาย

        นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมจากเดลินิวส์ออนไลน์ ด้วยว่า ภรรยาของชายที่ทำร้ายสุนัข ได้ประสานทางมูลนิธิให้ดำเนินการทางกฎหมายได้อย่างเต็มที่เพื่อเอาผิดข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และส่วนตัวอาจตัดความสัมพันธ์กันอย่างเด็ดขาด

ฆ่าหมา

ฆ่าหมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Feya So



ภาพจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND


ภาพจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND


ภาพจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND

***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2561

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีเลิก เมียสุดรับผัวใหม่ฆ่าหมา คว้าไม้ฟาดตายคามือ ลั่น กูเลี้ยงมา..กูฆ่าได้ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 18:05:32 38,940 อ่าน
TOP