x close

ลูกสาวฮาสนั่น คุณแม่โพสต์ขายตู้เสื้อผ้า แต่ชาวเน็ตดันโฟกัสผิดจุด ลบรูปแทบไม่ทัน

          ลูกสาวฮาสนั่น คุณแม่โพสต์ขายตู้เสื้อผ้า แต่ชาวเน็ตดันโฟกัสผิดจุด เพราะดันติดภาพหน้าอกคุณแม่มาเต็มเต้า ทำเอาลบรูปแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายก็กลายเป็นไวรัล เมื่อลูกสาวขอแชร์เอง
ลูกสาวฮาสนั่น ภาพหลุดคุณแม่โพสต์ขายตู้เสื้อผ้า

          การซื้อ-ขายของออนไลน์ในยุคโซเชียลนี้ช่างเป็นเรื่องที่ทำได้แสนง่าย แค่แชะภาพสินค้ามาโพสต์ลงชุมชนซื้อขาย ก็มีคนมากมายสามารถเห็นสินค้าของเราได้แล้ว ยิ่งรูปภาพสินค้าดูน่าสนใจน่าซื้อหาแค่ไหน ก็ยิ่งง่ายที่จะดึงดูดความสนใจชาวเน็ต แต่ใครจะคิดว่าอยู่ ๆ ตู้เสื้อผ้าธรรมดา ๆ ที่คุณแม่รายหนึ่งนำมาโพสต์ขายจะกลายมาเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ไม่ว่าใครต่างก็อยากเข้ามาเห็น หลังจากที่พวกเขาบังเอิญเห็นอะไรบางสิ่งที่ซ่อนอยู่ในภาพ

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์ indy100.com วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เผยว่า จากภาพที่คุณแม่รายดังกล่าวนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นตู้เสื้อผ้า 2 หลังที่มีตู้ลิ้นชักอยู่ตรงกลาง ซึ่งมันก็เป็นตู้เสื้อผ้าที่ดูสวยดี แต่ก็อาจจะไม่มีอะไรดึงดูดความสนใจเท่าไรนัก และคนที่ไม่ได้สนใจอยากหาซื้อตู้เสื้อผ้าอาจจะเลื่อนผ่านมันไปเลยก็ได้ หากไม่ใช่เพราะกระจกเจ้าปัญหาที่ดันสะท้อนให้เห็นภาพ "หน้าอกเปล่าเปลือย" ของหญิงคนหนึ่ง อย่างพอดิบพอดี ซึ่งก็คงไม่ใช่ของใครที่ไหน นอกจากเจ้าของตู้เสื้อผ้าดังกล่าวนั่นเอง

ลูกสาวฮาสนั่น ภาพหลุดคุณแม่โพสต์ขายตู้เสื้อผ้า

          ที่แท้คุณแม่คนนี้ก็ได้เข้ามาถ่ายรูปสินค้าของเธอ ขณะที่ตัวเองกำลังอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน เธอไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยว่าดันมีภาพของตัวเองเองติดเข้าไปในกระจกด้วย และเธอก็ไม่ได้เช็กภาพให้ดีก่อนนำมาโพสต์ขาย สุดท้ายก็โป๊ะแตก กลายเป็นเผยหน้าอกหน้าใจให้ชาวเน็ตได้ดูกันเต็ม ๆ

          ทั้งนี้เธอเพิ่งจะมารู้ตัวถึงข้อผิดพลาดสุด ๆ ของรูปดังกล่าว ก็ตอนที่มีชาวเน็ตใจดีทักมาบอกเธอว่า "ไฮ จูลี่ ฉันไม่ได้อยากหยาบคายนะ แค่อยากให้คุณรู้ว่าฉันสังเกตเห็นอะไรแปลก ๆ ในภาพตู้เสื้อผ้าที่คุณเพิ่งอัปโหลด ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นแบบที่คิดไหม แต่มันดูเหมือนมีหน้าอกโผล่มาในกระจกนะ ขอโทษด้วย ก็แค่อยากให้คุณรู้น่ะ"

ลูกสาวฮาสนั่น ภาพหลุดคุณแม่โพสต์ขายตู้เสื้อผ้า

          หลังจากที่รู้ตัวคุณแม่ก็รีบลบโพสต์ขายตู้เสื้อผ้าของเธอออกไปอย่างไว และไม่ลืมที่จะนำเรื่องหน้าแตกนี้มาบอกให้ลูกสาวได้ทราบ อย่างไรก็ตามแทนที่รูปดังกล่าวจะปลิวหายไปจากโซเชียลเฉย ๆ ตอนที่เธอลบโพสต์ไป มันกลับกลายมาเป็นภาพไวรัลที่ถูกแชร์หนักยิ่งกว่าเดิม หลังจากที่ Sophie Eke ลูกสาวของเธอคิดว่าเรื่องนี้มันช่างฮาสุด ๆ ก็เลยนำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์แบ่งปันความขำกับชาวเน็ต

          งานนี้ก็มีคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นในเชิงขบขันกันมากมาย บางคนถึงขั้นหัวเราะท้องแข็งอยู่เป็นครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่วายมีคนเข้ามาถามด้วยความสงสัยว่า "เธอบอกแม่หรือยังเนี่ย ว่ามีคนกว่า 8 หมื่นได้เห็นหน้าอกของเธอแล้ว"

          เมื่อเจอคำถามแบบนี้ Sophie Eke ก็เพียงตอบกลับชิล ๆ ว่า "ตอนนี้มีคนเห็นทะลุ 3 ล้านแล้วล่ะ แต่ก็นะ แม่รู้แล้วล่ะ และเธอก็เป็นคนอนุญาตให้ฉันนำมาโพสต์ได้ด้วย"

ลูกสาวฮาสนั่น ภาพหลุดคุณแม่โพสต์ขายตู้เสื้อผ้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวฮาสนั่น คุณแม่โพสต์ขายตู้เสื้อผ้า แต่ชาวเน็ตดันโฟกัสผิดจุด ลบรูปแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 16:19:06 150,769 อ่าน
TOP