x close

รวบแล้ว ไอ้ป๊อก ผัวซาดิสต์ กล้อนผม-ถอนฟันเมีย ง้อไม่สำเร็จ แทงตายคามือ

          ตำรวจรวบแล้ว ผัวซาดิสต์ ตามง้อเมียไม่สำเร็จ ชักมีดแทงหัวใจเมียดับ หลังหนีกบดานฉะเชิงเทรา เตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วันนี้
ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก  Workpoint News

          จากกรณี นายทรงสิทธิ์ โอสถ อายุ 32 ปี ก่อเหตุสุดสยองทำร้าย น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ ภรรยาตัวเอง อย่างโหดเหี้ยม ที่ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ เพราะฝ่ายหญิงทนไม่ไหวกับพฤติกรรมที่รุนแรงซาดิสต์ อีกทั้งฝ่ายชายยังออกจากเรือนจำมาได้ไม่นานนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวล่าสุด วันนี้ (22 ตุลาคม 2561) ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ยืนยันว่าสามารถจับกุมตัว นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีด ได้แล้ว ที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวกลับมาสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.คูคต เตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เวลา 14.00 น.


ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก  Workpoint News

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่นายทรงสิทธิ์ โอสถ อายุ 32 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ ภรรยา อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่จุดสำคัญคือที่หัวใจ เนื่องจากโมโหที่ภรรยาไม่ยอมกลับบ้าน ทั้งที่ตนเองมาง้อขอคืนดี โดยหลังจากทำร้ายภรรยาด้วยการกล้อนผม ถอนฟัน แล้วใช้วัตถุใส่เข้าไปที่ทวารหนัก แล้วทางครอบครัวของนายทรงสิทธิ์ ได้นำ น.ส.วราภรณ์ ขึ้นท้ายกระบะเพื่อจะนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล น.ส.วราภรณ์ สิ้นใจก่อน ขณะที่ญาติของ น.ส.วราภรณ์ เชื่อว่าเป็นการจงใจที่จะไม่พาไปรักษาจนทำให้ต้องเสียชีวิต

ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก  Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้ป๊อก ผัวซาดิสต์ กล้อนผม-ถอนฟันเมีย ง้อไม่สำเร็จ แทงตายคามือ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 16:58:16 23,036 อ่าน
TOP