x close

สาวสวยวัย 21 เครียดจัด-ฆ่าตัวตายในคุก หลังถูกบังคับถอดเสื้อผ้า เปลือยต่อหน้าผู้คุม

         พ่อ-แม่เด็กสาววัย 21 ปี ใจสลาย ร้องลูกสาวถูกกลั่นแกล้งรังแกภายในคุก ถูกผู้คุมบังคับถอดเสื้อผ้า โชว์เปลือยต่อหน้า จนเครียดจนผมร่วงเกือบทั้งหัว และสุดท้ายตัดสินใจฆ่าตัวตายจบชีวิต
ฆ่าตัวตายในคุก
ภาพจาก amedpost.com

         วันที่ 22 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานว่า เคที อัลเลน หญิงสาวชาวสก็อตแลนด์วัย 21 ปี นักโทษหญิงผู้ถูกคุมขังในข้อหาเมาแล้วขับ เธอตัดสินใจฆ่าตัวตายจบชีวิตของตัวเองลงในเรือนจำ Scottish Prison Service เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ทางครอบครัวออกมาเปิดเผยถึงโศกนาฏกรรมสุดเศร้าของลูกสาว ระบุว่า เป็นเพราะเธอตกเป็นเหยื่อถูกกลั่นแกล้งและข่มขู่โดยเพื่อนนักโทษ อีกทั้งยังถูกผู้คุมบังคับถอดเสื้อผ้า และให้โชว์เปลือยต่อหน้า

         โดยลินดา วัย 51 ปี และ สจ๊วต วัย 54 ปี แม่และพ่อของเคที เล่าว่า ลูกสาวของเธอถูกผู้คุมบังคับให้เปลือยผ้าเพื่อทำการค้นตัวหลายต่อหลายครั้ง แทบจะทุกครังที่มีการมาตรวจเยี่ยม ซึ่งปกติแล้วน่าจะเป็นสุ่มตรวจ แต่มักจะเป็นลูกสาวของเธอที่โดนสั่งให้แก้ผ้าตรวจร่างกายทุกครั้ง เธอคิดว่าบางทีอาจจะเป็นเพราะว่าลูกสาวของเธอเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยมีปากเสียงร้องเรียน เธอจึงตกเป็นเหยื่อง่าย ๆ

         ลินดา เล่าถึงครั้งสุดท้ายที่เธอไปเยี่ยมลูกสาว เธอพบว่า เคทีมีอาการเครียดมาก ผมร่วงหลุดจากหนังศีรษะมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ มีบาดแผลจากการทำร้ายร่างกายตัวเองทั่วทั้งตัว หลังจากนั้น มีการอนุญาตให้เธอพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษาและช่วยเหลือรักษาอาการเครียดอย่างรุนแรง แต่สุดท้ายเธอก็ยิ่งแย่ลงกว่าเดิม "เธอถูกกระทำราวกับเป็นแค่เศษชิ้นเนื้อ" ลินดา กล่าว

ฆ่าตัวตายในคุก
ภาพจาก amedpost.com

         รายงานเผยว่า เคที ถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากขับรถชนเด็กนักเรียนชายวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บ เธอได้รับโทษจำคุก 16 เดือน ทั้งครอบครัวของเธอ รวมไปถึงครอบครัวของเด็กชายที่ตกเป็นเหยื่อ ต่างรับรู้ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ และเห็นว่าเคทีรู้สึกผิดและแสดงความเสียต่อเหตุที่เกิดขึ้นจากใจจริง ไม่มีใครอยากให้เธอโดนโทษจำคุก มีการร้องขอให้ลดโทษจำคุก แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ กระทั่งเกิดเหตุชวนสลดดังกล่าวขึ้นในที่สุด

         ภายหลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวของเด็กชายผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้ฟื้นสู่ภาวะปกติแล้ว ก็ได้ร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของเคที ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปเช่นนี้

ฆ่าตัวตายในคุก
ภาพจาก amedpost.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยวัย 21 เครียดจัด-ฆ่าตัวตายในคุก หลังถูกบังคับถอดเสื้อผ้า เปลือยต่อหน้าผู้คุม อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2561 เวลา 19:00:44 43,273 อ่าน
TOP