x close

ระทึก ! เก๋งโดนชนทะลุตึกอาคารจอดรถ ท้ายโผล่ครึ่งคัน หวิดตกชั้น 3

           รถเก๋งจอดอยู่ในลานจอดรถ The Street รัชดา ถูกรถอีกคันพุ่งชนทะลุอาคารท้ายโผล่ครึ่งคัน หวิดตกชั้น 3 เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ 

รถชน

          วันที่ 22 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ติดคาอยู่บนอาคารจอดรถของศูนย์การค้า The Street ถนนรัชดาภิเษก ใกล้แยกเทียมร่วมมิตร จึงรีบรุดเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ เลขทะเบียน 5กฮ 3957 กรุงเทพมหานคร ถูกชนจนด้านหน้าเสียหาย ด้านท้ายทะลุขอบกำแพงปูนของลานจอดรถยืนออกไปเกือบถึงล้อหลัง ใกล้กันพบรถยนต์ฮอนด้ารุ่น HRV สีบรอน เลขทะเบียน 5กท 6955 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณเนินทางขึ้นจากชั้น A2 ด้านหน้าได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ของอาคารจึงได้กันพื้นที่ จากนั้นได้นำลอกชักลากดึงรถโตโยต้ายาริส ออกจากที่เกิดเหตุเพราะเกรงรถคันดังกล่าวจะไหลตกลงไปด้านล่าง

          จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ งามบุษบงโสภา อายุ 41 ปี เจ้าของรถฮอนด้า HRV เผยว่า ขณะที่ตนวนรถขึ้นมาหาที่จอด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณชั้น A2 กำลังวนขึ้น B1 รถของตนได้เสียหลักไปเบียดกับขอบปูนด้านซ้าย ทำให้รถชะลอตัว ขณะนั้นเป็นช่วงที่รถกำลังขึ้นทางลาดชันไปยังชั้น B1 ตนจึงแตะเบรกเล็กน้อยแล้วเหยียบคันเร่งส่งอีกครั้ง จากนั้นรถก็พุ่งขึ้นไปชนกับรถที่จอดอยู่ในช่องจอดทะลุขอบปูนกั้นจนเกือบตกลงไป แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถุงลมนิรภัยช่วยรับแรงกระแทกไว้ ตนจึงได้รีบลงจากรถมาดูว่ามีคนติดอยู่ในรถหรือไม่ แต่ก็ไม่พบผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งประชาสัมพันธ์ติดตามเจ้าของรถมาที่เกิดเหตุ


รถชน

          ด้าน น.ส.ศิรินภา ผาบเต๋จ๊ะ อายุ 29 ปี เจ้าของรถโตโยต้า ยาริส กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาทำธุระส่วนตัวที่ห้างดังกล่าว หลังจากเสร็จธุระก็ได้เดินกลับมาที่รถเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน แต่ก็ต้องตกใจมากเมื่อเห็นรถของตนถูกชนจนทะลุกำแพงลานจอดรถจนเกือบตกลงไปข้างล่าง โชคที่ตอนนั้นไม่ได้อยู่ภายในรถจึงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ในส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นทางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างมีประกัน จึงสามารถตกลงยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้งหมด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! เก๋งโดนชนทะลุตึกอาคารจอดรถ ท้ายโผล่ครึ่งคัน หวิดตกชั้น 3 โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 00:45:23 15,151 อ่าน
TOP