x close

พ่อเลี้ยงหนีคดีข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 10 ปี โผล่แจ้งความรถหาย เจอรวบคาโรงพัก


          พ่อเลี้ยงก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ก่อนหลบหนีหมายจับมานานกว่า 10 ปี โผล่ขึ้นโรงพักแจ้งความรถหาย เจอตำรวจรวบทันควัน


ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. จิรภพ ภูริเดช รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจปราบปราม พร้อมตำรวจกองปราบปราม และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัว นายเข็มชาติ ศรีผ่องใส อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ จ.102/2551 ลงวันที่ 5 มีนาคม 2551 ฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเรา ได้บริเวณหน้า สน.ดอนเมือง

          สืบเนื่องจากนางสาคร ได้แจ้งความที่ สภ.อุตรดิตถ์ ว่า ลูกสาว น.ส.สร อายุ 16 ปี (ขณะนั้น) ถูกนายเข็มชาติ พ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ภายในบ้านพักใน จ.อุตรดิตถ์ โดยออกอุบายให้ลูกสาวขึ้นไปเอาของภายในห้องนอน เมื่อ น.ส.อร เข้าไปในห้อง ก็ได้ปิดล็อกประตูและถือมีดข่มขู่ว่า "ถ้าร้องมึงตาย แม่มึงก็ตายด้วย" ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตั้งแต่ปี 2549-2550 ต่อมาตนสังเกตเห็นนายเข็มชาติ มีอาการหึงหวงลูกสาวจนน่าสงสัย จึงได้สอบถามลูกสาว ก็รับว่า ถูกข่มขืนหลายครั้ง ที่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวตนจะตกอยู่ในอันตราย

ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561 นายเข็มชาติได้เดินทางมายัง สน.ดอนเมือง เพื่อเข้าแจ้งความรถหาย เมื่อพนักงานสอบสวนถามหาบัตรประชาชนเพื่อนำมาประกอบการแจ้งความ กลับแสดงใบขับขี่แทน ซึ่งในใบขับขี่ระบุชื่อ นายสุรเดช ศรีผ่องใส โดยบอกตำรวจว่า ไม่เคยใช้บัตรประชาชน ใช้แต่ใบขับขี่ติดต่อราชการ ก่อนจะบอกว่าไม่แจ้งความแล้ว จะกลับมาแจ้งใหม่ในวันที่ 22 ตุลาคม ตำรวจพบพิรุธจึงประสานไปยังตำรวจ กก.4 บก.ป. พบว่า ใบขับขี่ที่นายเข็มชาตินำมาแสดง ใบหน้าในบัตรไม่ตรงกัน เลขบัตรประชาชนเป็นของ นางฉลวย ศรีผ่องใส มารดา เมื่อตรวจสอบโดยละเอียดจึงพบว่า ภาพที่ปรากฏบนใบขับขี่คือ นายเข็มชาติ ศรีผ่องใส ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืน จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนนำมาสู่การจับกุม

          ภายหลังถูกจับกุม นายเข็มชาติ ยอมรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง แต่ให้การภาคเสธอ้างว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุตามที่ถูกออกหมายจับแต่อย่างใด ในส่วนของใบขับขี่นั้น ได้รับมาอย่างถูกต้อง 

ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป. จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ทำบันทึกจับกุม พร้อมประสานตำรวจ สภ.อุตรดิตถ์ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในส่วนใบขับขี่เจ้าหน้าที่จะประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบที่มาที่ไปอีกครั้ง หากได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ก็จะแจ้งข้อหานายเข็มชาติเพิ่มเติม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงหนีคดีข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 10 ปี โผล่แจ้งความรถหาย เจอรวบคาโรงพัก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 14:09:15 18,734 อ่าน
TOP