x close

จากปากแม่ค้าบางแสน ยันไม่ใช่มาเฟีย ลูกค้าหงุดหงิดไม่มีที่จอด แต่ตนต้องมารับกรรม

           จากปากแม่ค้าบางแสน ยืนยันไม่ได้ทะเลาะลูกค้า กร่างเป็นมาเฟีย ชี้ลูกค้าแค่ไม่พอใจที่จอดรถไม่ได้ 2 คัน ก่อนเอาไปโพสต์ประจานจนตนเองเสียหาย
ภาพจาก ช่อง 3 

           เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561 จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ มีการส่งต่อกันถึงเรื่องที่แม่ค้าในหาดบางแสน อ้างเป็นเจ้าถิ่น และเจ้าของที่จอดรถริมหาด จะให้ใครจอดรถก็ได้ ไม่จอดก็ได้ จนกลายเป็นการส่งต่อกันอย่างหนักในโลกออนไลน์ (อ่านเพิ่มเติม แฉแม่ค้ากร่าง อ้างเป็นเจ้าถิ่นหาดบางแสน นักท่องเที่ยวระอา วอนผู้เกี่ยวข้องดูแล)

ภาพจาก ช่อง 3 

           ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามแม่ค้าใกล้เคียงกัน ก็ได้คำตอบว่า แม่ค้าคนดังกล่าว ขายของที่หาดวอนนภา บางแสน จริง และขายของมากว่า 20 ปี ไม่เคยมีพฤติกรรมอย่างที่มีการกล่าวอ้าง เหตุการณ์ในวันนั้น อาจจะเนื่องมาจากที่เป็นวันหยุด มีลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก และหาที่จอดรถไม่ได้ จึงทำให้ลูกค้าหงุดหงิด โดยลูกค้ามาด้วยรถยนต์ 2 คัน และหายากที่จะจอดติดกันได้ 2 คัน จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ภาพจาก ช่อง 3

           ด้านนางดวงแข ทวี แม่ค้าที่ถูกกล่าวหา บอกว่า คนที่โพสต์ข้อความนั้น ได้มาด้วยรถ 2 คัน มากัน 12 คน แต่ตนบอกว่า เหลือที่จอดรถแค่คันเดียว อีกคันให้ไปจอดตรงจุดฝากรถ แต่ต้องเสียเงินค่าฝาก ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ เขาจึงเดินกลับมาและถ่ายภาพไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ทั้งที่เรื่องนั้นไม่จริงเลย อีกทั้ง ตนอยากให้คนที่โพสต์ ออกมาพูดความจริง เพราะเรื่องนี้ทำให้ทั้งตนเองและหาดบางแสนเสียหาย ตนขายของมา 20 ปี ไม่มีทางทุบหม้อข้าวตัวเองแน่นอน

           ตอนที่ตนพูดนั้น ตนก็พูดด้วยน้ำเสียงธรรมดา ไม่ได้มีการทะเลาะกันแต่ประการใด แต่เขากลับเอาไปพูดว่าตนเป็นมาเฟีย อีกอย่างตนก็ไม่ได้ตอบโต้ ตอนนี้ตนเป็นคนรับกรรม มีคนมาต่อว่าตนเยอะมาก


ภาพจาก ช่อง 3


ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากแม่ค้าบางแสน ยันไม่ใช่มาเฟีย ลูกค้าหงุดหงิดไม่มีที่จอด แต่ตนต้องมารับกรรม อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 17:50:13 22,871 อ่าน
TOP