x close

น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ แฮปปี้เกิดมาเป็นแบบนี้ สุดภูมิใจทำงานสร้างบ้านได้ในวัย 12 ปี

          เปิดใจน้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ หลังโซเชียลฮือฮา เก็บเงินสร้างบ้านราคาเกือบล้านให้ครอบครัวในวัยเพียง 12 ปี เผยความใฝ่ฝันอยากเป็นมิสทิฟฟานี่
ภาพจาก Instagram nes_tyyy

          วันที่ 22 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่  หรือ เด็กชายนิพิฐพงศ์ รักตน อายุ 12 ปี เน็ตไอดอลสอนแต่งหน้า หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นบ้านที่สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองในวัยเพียง 12 ปี จนเกิดเป็นกระแสโซเชียลให้ความชื่นชมจำนวนมาก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หรูหราหมาเห่า น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เผยภาพบ้านจากน้ำพักน้ำแรงในวัย 12 ปี)


          โดยน้องเนสตี้ เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวมีราคา 800,000 บาท ตนตั้งใจสร้างเพื่อให้พ่อแม่และครอบครัวได้อยู่ด้วยกัน จากเงินที่ได้จากการทำงาน ซึ่งตนรักสวยรักงามตั้งแต่เด็กอายุประมาณ 4 ขวบ จนเรียนชั้นประถมก็เริ่มนำมือถือมาไลฟ์สอนแต่งหน้า และเมื่อช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา มีงานจ้างติดต่อให้ไลฟ์เฟซบุ๊ก และรีวิวสินค้าประเภทเครื่องสำอาง รวมถึงงานโชว์ตัวต่าง ๆ ด้วย ทำให้มีเงินเก็บมากขึ้น จนสามารถสร้างบ้านหลังนี้ได้

          น้องเนสตี้ เผยต่อว่า นอกจากการทำงาน ตนก็ตั้งใจเรียนสอบได้ที่ 1 ตลอด ซึ่งความใฝ่ฝันอยากจะเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่


          ขณะที่ นางสายลม รักตน แม่ของน้องเนสตี้ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกภูมิใจในตัวลูกคนนี้มาก เพราะสามารถสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้ตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งตนรู้มาตั้งแต่เล็ก ๆ แล้วว่าลูกเป็นแบบนี้ เพราะเขาชอบเล่นตุ๊กตาเจ้าหญิง แต่ตอนนั้นตนก็ยังรับไม่ได้ ก็พยายามซื้อของเล่นผู้ชาย อาทิ ปืน รถถัง มาให้เขาเล่น จนลูกเข้าเรียนอนุบาลก็เริ่มชอบแต่งตัว ตนเริ่มเห็นความสามารถของเขาก็เริ่มเข้าใจ และยอมรับได้ และสนับสนุน เขาอยากได้อะไรก็จะซื้อให้ อย่างเช่น ลิปสติก แต่ก็จะสอนตลอดว่าอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ให้หมั่นเก็บออมเงิน


ภาพจาก Instagram nes_tyyy

ภาพจาก Instagram nes_tyyy


ภาพจาก Instagram nes_tyyy

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ แฮปปี้เกิดมาเป็นแบบนี้ สุดภูมิใจทำงานสร้างบ้านได้ในวัย 12 ปี อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 17:53:10 38,856 อ่าน
TOP