x close

เด็ก 4 ขวบติดหนองใน พ่อเสียใจจะกระโดดสะพานลอย ลั่นผมไม่ได้ข่มขืนลูก !

            พ่อเด็ก เปิดใจ ลูกสาว 4 ขวบติดหนองใน จนกลายเป็นจำเลยคนหาว่าข่มขืนลูก เพราะตัวเองก็เป็นหนองในเหมือนกัน ลั่น ผมไม่เคยทำ และอยากได้ลูกคืน

            เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุหนุ่มคนหนึ่ง คิดน้อยใจจะกระโดดสะพานลอยเพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พรากลูกสาววัย 4 ขวบไป ล่าสุด นายเจ พ่อของเด็ก 4 ขวบ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับรายการทุบโต๊ะข่าว และเล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังของการคิดสั้นครั้งนี้

          ทั้งนี้ นายเจ เล่าว่า เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภรรยาของตนพบว่า ลูกสาววัย 4 ขวบ มีน้ำหนองไหลออกจากอวัยวะเพศ จึงพาลูกไปตรวจที่โรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำสำลีมาป้ายเพื่อเอาตัวอย่างไปทดสอบ และในขณะที่รอผลตรวจนั้น ก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาบอกว่า เด็กติดเชื้อหนองใน และส่วนใหญ่ 95% เกิดจากเพศสัมพันธ์ ซึ่งทั้งตนและภรรยา ต่างก็มีเชื้อหนองในด้วย


          จากนั้น เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ก็บอกตนว่า ตนไม่สามารถพาลูกสาวกลับไปเลี้ยงดูได้เช่นเดิม เนื่องจากลูกถูกล่วงละเมิดทางเพศ และตนก็เป็นผู้ต้องสงสัย ตนจึงบอกให้เจ้าหน้าที่ตรวจเลยว่า ตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ไม่เข้ามาตรวจ


          ต่อมา เมื่อลูกสาวดีขึ้น เจ้าหน้าที่ก็เข้ามาบอกตนว่า เจ้าหน้าที่มี 2 ทางเลือก คือ ให้ลูกสาวอยู่ในความดูแลของ พม. หรือกลับไปอยู่กับตน แต่ต้องอยู่ในบ้านใหม่ที่มีความปลอดภัยสูง มี รปภ. มีคีย์การ์ด แต่ตนไม่มีเงินพอที่จะซื้อบ้านแบบนั้น พอเห็นดังนั้น ตนจึงคิดว่าจะกระโดดสะพาน เพราะอยากให้คดีคืบหน้า หากตนตายแล้วมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ แลกกับการที่ลูกได้รับอิสระ ตนก็ยอมตาย

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการโพสต์คลิป ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ผลตรวจออกมาคือตนบริสุทธิ์ และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกตัวเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 4 ขวบติดหนองใน พ่อเสียใจจะกระโดดสะพานลอย ลั่นผมไม่ได้ข่มขืนลูก ! อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:23:39 55,305 อ่าน
TOP