x close

พล.อ. ประยุทธ์ ร้องโอ๊ยเสียงดัง จับมือ โดนัลด์ ทัสก์ จนทุกคนยังสะดุ้ง

        เผยภาพอีกด้าน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา จับมือนายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานสภายุโรปและอดีตนายกรัฐมนตรีโปแลนด์ แต่เกิดร้องโอ๊ย เพราะเจ็บมือ ความน่ารักอีกมุมหนึ่งที่สื่อไม่เคยนำเสนอ
พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

        พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในภาพจำของหลาย ๆ คนมักจะเห็นว่าเป็นคุณลุงที่เกรี้ยวกราด เจ้าอารมณ์ ที่มีมุมน่ารักแฝงอยู่เล็กน้อย ซึ่งภาพเหล่านี้เราเห็นจากสื่อเพียงด้านเดียว อาจไม่เคยมองเห็นด้านอื่นที่สื่อเข้าไม่ถึง

        ล่าสุด (23 ตุลาคม 2561) เฟซบุ๊ก Cameraman.cat.face ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขณะที่ไปร่วมงาน 12th asem summit ซึ่งเป็นการประชุมผู้นำระหว่างเอเชียและยุโรป จัดขึ้นที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ซึ่งในงานนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้มีโอกาสพบกับนายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานสภายุโรปและอดีตนายกรัฐมนตรีโปแลนด์ แต่ พล.อ. ประยุทธ์ กลับร้อง "โอ๊ย !!" ขึ้นมาดังลั่น โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า นายกฯ เจ็บมืออยู่แล้วหลังจากก้มเก็บปากกา

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          หลังจากที่เจ็บมือมาก พล.อ. ประยุทธ์ ก็ไม่ได้แสดงอาการฉุนเฉียวแต่อย่างใด อีกทั้งยังกุมมือกับนายโดนัลด์ ทัสก์ ต่อไป แม้นายโดนัลด์ ทัสก์ จะออกอาการตกใจพอสมควร



พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประยุทธ์ ร้องโอ๊ยเสียงดัง จับมือ โดนัลด์ ทัสก์ จนทุกคนยังสะดุ้ง อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 17:15:23 60,102 อ่าน
TOP