x close

รวบหนุ่มลาวข่มขืน 2 นักเรียนหญิง เสร็จกิจหนำใจ ควักลูกตา-ถลกหนังหัว ฆ่าโหด

        ตำรวจลาวจับกุมหนุ่มผู้ต้องหาฆ่าข่มขืน 2 นักเรียนหญิง ทิ้งศพในป่าทางตอนเหนือของประเทศลาว สภาพถูกควักลูกตาและหนังศีรษะเปิด - อ้างก่อเหตุเพราะแอบหลงรักมานาน

นุ่มลาวข่มขืน 2 นักเรียนหญิง
ภาพจาก LAOS Update

        วันที่ 23 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ ว่า ที่ประเทศลาวเกิดเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุข่มขืนและฆ่าโหด 2 นักเรียนหญิงแล้วทิ้งศพไว้ในป่าในพื้นที่บ้านสุพอน เมืองฮุน แขวงอุดมไซ ทางตอนเหนือของประเทศลาว โดยสภาพศพถูกควักลูกตา 2 ข้าง และหนังศีรษะเปิด โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่า 2 นักเรียนหญิงผู้เสียชีวิตหายตัวไปจากบ้าน หลังบอกว่าออกไปเก็บผัก ก่อนจะมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว เป็นชายหนุ่มในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวมีท่าทีมีพิรุธ มักสวมเสื้อแขนยาวตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน และตรวจสอบพบร่องรอยบาดแผลจากการถูกเล็บข่วน และร่องรอยการต่อสู้ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากแอบหลงรักผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน มานาน เมื่อได้โอกาสจึงลงมือก่อเหตุข่มขืน


นุ่มลาวข่มขืน 2 นักเรียนหญิง
ภาพจาก LAOS Update

        อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานที่แน่ชัดว่าศพผู้เสียชีวิตที่มีการถูกควักลูกตา และหนังศีรษะเปิด เกิดจากฝีมือผู้ต้องหา หรือเกิดจากสัตว์ทำร้าย

นุ่มลาวข่มขืน 2 นักเรียนหญิง
ภาพจาก LAOS Update

นุ่มลาวข่มขืน 2 นักเรียนหญิง
ภาพจาก LAOS Update


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มลาวข่มขืน 2 นักเรียนหญิง เสร็จกิจหนำใจ ควักลูกตา-ถลกหนังหัว ฆ่าโหด อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2561 เวลา 16:49:03 101,047 อ่าน
TOP